Bo trang diem co ban để các bạn nữ có thể tự tin và diện những bộ cánh ra đường đó là những sản phẩm cần thiết của mỗi người phụ nữ song những thứ đó chưa đủ bởi để có một bộ trang điểm chất lượng bạn phải cân nhắc kĩ trước khi mua thì bạn hãy đến với hãng mỹ phẩm hàn quốc innisfree bạn sẽ có được một bộ sản phẩm tốt nhất

Click image for larger version. 

Name:	bo-trang-diem-innisfree12.jpg 
Views:	49 
Size:	43.1 KB 
ID:	3589Ở Hàn Quốc thì phải có đến hàng nghìn thương hiệu mỹ phẩm, và dĩ nhiên trong cái rừng biển mỹ phẩm đó thì không phài thương hiệu nào cũng thành công, cũng có tên tuổi và vươn ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc để trở thành một thương hiệu mang tính toàn cầu.

Do người Việt Nam chúng ta có nhiều nét tương đồng với người Hàn Quốc về cấu tạo da, về thể chất cũng như là tại Hàn Quốc có rất nhiều người Việt Nam sinh sống và học tập, làm ăn thế nên việc thị trường Mỹ phẩm tại Việt Nam ngập tràn các thương hiệu đến từ xứ kim chi là hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên trong cả ngàn thương hiệu đấy thì cũng chỉ có một vài thương hiệu được chị em Việt Nam tin dùng và trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Bộ trang điểm cap cấp là từ chịu khó search google thì chúng ta sẽ gặp một vài bài đưa thông tin về cái gọi là “Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc”, thực ra thì mình cũng không biết nguồn thông tin này từ đâu và độ chính xác của nó là bao nhiêu, thế nhưng theo đánh giá chủ quan thì trong Top này đúng là các thương hiệu rất phổ biến và đa số này đều quen thuộc với các khách hàng Việt Nam.
Nhìn vào danh sách trên ta thấy chỉ có hai thương hiệu là Charmzone và Mamonde là khá xa lạ với chị em Việt Nam, còn lại thì các thương hiệu đều rất phổ biến trong cộng đồng người yêu mỹ phẩm Hàn.

Bài hôm nay mình mạn phép mở đầu hơi dài dòng cũng là để nhấn mạnh một điều, rằng Innisfree - thương hiệu mỹ phẩm mà mình nói đến hôm nay cũng được vinh dự đứng trong “Top 10” - chả biết có phải là kết quả của hoạt động thống kê mang tính khoa học nào hay không nữa hihi... Nghe đâu thì chính cái tên của thương hiệu - Innisfree được bắt nguồn từ bài thơ khá nổi tiếng "Lake Isle of Innisfree" của tác giả William Butler Yeats người Ailen vào năm 1888, có lẽ chính người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm này muốn các sản phẩm của mình mang đậm chất thơ trong trẻo, thanh tao của một bài thơ cổ nên từ bao bì sản phẩm, màu sắc, hương thơm đến các tính chất của mỹ phẩm Innisfree đều có thiên hướng như vậy.

Cho nên ta cũng không sai khi gọi Innisfree là nàng thơ thời hiện đại, khi giữa một rừng các thương hiệu mỹ phẩm Hàn thì Innisfree vẫn có cái gì đó rất riêng, rất thanh tao nền nã để tạo dựng sự khác biệt cho chính họ. Quan điểm sản xuất của thương hiệu là gắn với cây cỏ thiên nhiên, gia tăng các chiết xuất thiên nhiên có lợi cho việc dưỡng da và giảm tối đa các thành phần độc hại, đấy là hãng nói thế, còn thực tế thế nào thì cũng chịu. Hôm nay mình chỉ nêu cảm nhận về sản phẩm của hãng với đánh giá ở các góc độ từ thiết kế, mùi hương, tính chất, giá tiền và sẽ có review chi tiết một vài sản phẩm mình đã mua và đã dùng thử.
Trước hết cũng như các bài review cho từng thương hiệu, mình luôn có phần đánh giá bộ trang điểm, bộ mỹ phẩm đều ưu - nhược điểm chung:

* Ưu điểm:

- Sản phẩm khá đa dạng, đặc biệt là đồ dưỡng da. Sản phẩm make up thì cũng có nhiều (BB cream, phấn bột, phấn nén, son dưỡng môi, son thỏi, son cream ...) nhưng hình như không được đa dạng bằng đồ dưỡng

- Giá thành trung bình so với các dòng sản phẩm của Hàn, còn so với các dòng High-end thì dĩ nhiên là rẻ hơn nhiều. Tầm từ 200-300K cho một món Make up và tầm 300K-400K với đồ dưỡng da.

- Cũng như đa số các thương hiệu Hàn Quốc khác, việc mua được sản phẩm là rất dễ dàng.

- Các sản phẩm với thiên hướng thiên nhiên, hạn chế tối đa các thành phần có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng. Theo đánh giá chủ quan của mình là khá lành tính, ít người kêu về việc bị kích ứng khi sử dụng sản phẩm.

- Thiết kế đơn giản nhưng khá chuyên nghiệp, trông sản phẩm rất thanh tao, nền nã.

- Một số sản phẩm mình thấy tác dụng khá tốt như: che khuyết điểm môi, son môi, son dưỡng.

* Nhược điểm:

- Thực ra thì đây cũng là nhược điểm chung của đa số sản phẩm Hàn Quốc, là luôn quảng cáo cực hay, cực hấp dẫn nhưng sử dụng thì tính năng và công dụng cũng rất bình thường, không được bao nhiêu % so với những lời quảng cáo.

- Bao bì không có tiếng Anh lên rất khó để đọc hướng dẫn sử dụng cũng như xem được thành phần sản phẩm. Nếu muốn là một thương hiệu mang tính quốc tế thì mình nghĩ bắt buộc bao bì, quy cách sản phẩm phải theo quy ước chung. Chính điều này làm người dùng cảm thấy thiếu an tâm và đánh giá thấp tính chuyên nghiệp của thương hiệu.

Thực ra phần nhược điểm này mình cũng không dám nêu gì nhiều hơn bởi thực sự mình chưa trải nghiệm nhiều sản phẩm của hãng nên cũng không dám đánh giá nhiều. Có lẽ sau ít thời gian sử dụng nữa thì mình sẽ cập nhật thêm ạ.