nắm giữ nguồn tài nguyên đa dạng, Bất Động Sản Nhà Đất Sóc Trăng trở thành điểm trung tâm quan tâm của các CĐT sành sỏi. Và giữa Hàng trăm dự án đang rất được xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người mua đến với sản phẩm của họ là một thách thức lớn cho chủ Dự Án BĐS. Vậy đâu là giải pháp?



BĐS Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như Nhà Đất Bất Động Sản Long An, Nhà Đất Hậu Giang, Bất Động Sản Nhà Đất Sóc Trăng tiềm ẩn nhiều tiềm năng liên kết rộng khắp. Nhận thấy điều đó, nhiều chính sách từ các Sở, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn đầu tư trong nước và quốc tế.

Về giao thông, từ trong năm 2007 đến thời điểm này TP. Sóc Trăng đã phát triển 39 tuyến phố, trong số đó có những tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; cải sinh giải phóng và mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cấp cải tạo mặt đường hơn 30 tuyến phố nội ô TP. kế bên, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai phá cơ sở hạ tầng du lịch vùng đảo.
kế bên các chủ đầu tư trong nước, các Doanh Nghiệp tới từ nhiều đất nước và vùng lãnh thổ khác nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Nước Hàn, Đài Loan, Pháp… đã và đang chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. tiêu biểu vượt trội như: tập đoàn TATA (Ấn Độ), Doanh Nghiệp cổ phần Thủy sản Việt Úc, Công Ty CP Chăn nuôi C.P Nước Ta, Doanh Nghiệp TNHH Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn lớn Youngone – Nước Hàn,… gây ra áp lực nặng nề rất lớn cho hạ tầng cũng như sức cạnh tranh của thị phần nơi đây.



[Dự án điển hình tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

Chính bởi thế, ngay Lúc bấy giờ các chủ dự án nên phải sẵn sàng chuẩn bị cho mình một biện pháp thu hút người mua hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của Doanh Nghiệp. Vậy đâu là giải pháp ấy?

Marketing BĐS Sóc Trăng: biện pháp thông minh cho nhà đầu tư

Nhằm “đánh bật” các đối thủ trên thị trường BĐS Nhà Đất Sóc Trăng đang ngày càng hot, các nhà đầu tư cần lên cho mình kế hoạch marketing rõ ràng. Cùng Munkas điểm qua 1 số bước cần thiết để các CĐT thiết kế xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác lập thế mạnh thị trường: đất trống.

Chân dung khách hàng:

Những chủ đầu tư của dự án lướt sóng, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật tin tức từ các trang Địa Ốc BĐS, sàn, sales,… Họ ước muốn sinh lời từ việc mua đi bán lại và đón đầu định hướng.

Các người dân tại tỉnh có mong ước tìm đất để xây nhà, an cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong tiến trình 2016-2020, tổng vốn đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỷ vnđ, trong đó vốn ODA khoảng 1.000 tỷ vnđ. không chỉ có thế, Sóc Trăng cũng nỗ lực triển khai các dự án Bất Động Sản do bản địa điều hành quản lý góp vốn đầu tư tăng trưởng hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và không thay đổi đời sống người dân, trong số đó dự án nguồn lợi ven bờ biển vì sự phát triển bền vững rất có khả năng xem là một nổi bật.