Sàn gỗ ngoài trời thường phải chịu tác động trực tiếp vì nguyên tố thời tiết như nước mưa hay ánh nắng trực tiếp.
bởi vì vậy, vỉ sàn gỗ ngoài trời có những đặc tính chịu mưa, chịu nắng tiêu biểu để cần dùng ngoài trời một cách giỏi nhất nhưng không lo lắng các vấn đề thời tiết xuất xắc mục nát, mối mọt.
Sàn gỗ ngoài trời gồm hai loại, đó là sàn gỗ thiên nhiên và sàn gỗ công nghiệp.
Tuy sàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn quá nhiều nhưng mà về tuổi thọ và sự an ninh khi dùng thì không thể sánh bằng sàn gỗ thiên nhiên.
Sàn gỗ thiên nhiên của GWC Việt Nam được sản xuất dưới dạng tấm (vỉ) sàn gỗ nhựa sân vườn, gồm nhì mặt, mặt trên là các thanh gỗ keo ghép lại với nhau, mặt dưới cần dùng nhựa PPCO, dùng để lát trực tiếp lên sàn nhà, ban công, sân vườn, bể bơi,… một cách may mắn, giúp thoát nước để nước không bị ứ đọng lên sàn.
Các ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên:
Không độc hại, thân mật với môi trường: do được tạo ra cục bộ bằng gỗ keo nên sàn gỗ thiên nhiên rất bình an, không có tác động xấu đến môi trường. Bảo vệ sức khỏe người dùng, điều hòa không khí, thanh lọc khí độc hại.
Có mùi thơm biểu tượng của gỗ: mùi thơm điển hình thoải mái và thoải mái.
Màu sắc tự nhiên: vân gỗ đã mắt, độ đồng màu cao, được bảo vệ bằng lớp UV nhằm hạn chế khả năng chầy xước và giữ được màu tươi sáng theo thời gian.
Tính định hình cao trong mọi điều kiện thời tiết: không cong vênh, phai màu, không mục nát, mối mọt dù cần đến ngoài trời dưới tác động của mưa gió xuất xắc ánh nắng mặt trời.
rước lại cảm giác ấm thoải mái: áp vào mùa đông, lạnh buốt vào mùa hè
Những ngôi nhà ngày càng bị thu hẹp diện tích chật chội bởi vì hệ quả của sự tiến nhanh thành phố. Cho dù nó giúp bạn rút ngắn sấp xỉ cách gần hơn đến các địa điểm Trung tâm thị trấn sàn gỗ nhựa bể bơi, giỏi phục vụ cho bạn nhiều sự tân tiến tiến bộ quả đât thì điều bạn vẫn cần trong chính con người mình là một góc riêng tứ gần cận tự nhiên nhỏ dại. để ý lại nhu cầu sống của bạn để tìm ra một giải pháp cho đời sống tâm hồn mình.
Dưới đây là một sống chính sách thiết kế và những kinh nghiệm thực tiễn để bạn có những cái nhìn rõ hơn về một không gian vườn thanh bình.
Hãy lưu ý lại diện tích sàn nhà bạn, bên trong và ngoài. Sau đó, là khu vực trên sân thượng, sân vườn hay bất kỳ góc ban công nào bạn có thể xem đó là khu vực ngoài trời của bản thân, có thể được mở rộng một phần trong không gian sống nhà bạn. Trong trường hợp ảnh trên đây, một sân thượng đẳng cấp tối giản tiến bộ được phát triển từ vật liệu gỗ ốp từ sàn tới trần tạo một thành lập đồng nhất, và cảm giác được bao bọc nhiệt tình.
Không gian ngôi nhà này có một cây anh đào Brazil màu cam nâu bự. Với các tầng liền kề đều được cần đến sàn gỗ đỏ với tông màu nóng. Ván sàn nội thất lẫn ngoài trời đều chạy theo một hướng và màu sắc hệt nhau. tổng thể những yếu tố kiến thiết đó tạo nên sự kết nối kín đáo mạnh bạo và khách biệt.
Gạch trang trí nội thất và sàn ngoại thất trong không gian ảnh trên này liền kề được cần dùng cùng màu với một tấm hiên trần bê tông để có sự kết nối. Nếu lựa chọn tường thảm cây để làm nguyên tố trang trí gần đúng sân vườn nhà bạn nhiều năm sàn gỗ nhựa sân thượng, hãy cẩn thận đến màu sắc vật liệu tường nên để cùng màu với sàn và trần không gian nhà bạn.
Hãy tính đến cần đến nền đá xen kẽ với các lớp đất có thể trồng cây cỏ bụi chẳng hạn, như cỏ Mazus này hoặc Elfin Tyme... Làm như vậy sẽ đem lại cho bạn không gian ngoài trời giải pháp nhanh gọn mà không tốn quá nhiều công sức.