Trong mỗi độ tuổi của con trẻ bố mẹ sẽ lựa chọn cho con những mẫu giường phù hợp làm sao để con vừa có giấc ngủ thoải mái lại đem đến nhiều tiện lợi nhất. Với những đứa trẻ đến tuổi đến trường học thì những mẫu giường tầng trẻ em có bàn học hiện đại là lựa chọn hàng đầu và ngày càng được các bậc phụ huynh ưa chuộng.

Mẫu giường tầng trẻ em có bàn học kiểu dáng hiện đại

Để tiết kiệm không gian phòng ngủ của trẻ cũng như đem lại sự tiện nghi nhất cho trẻ trong cuộc sống, bố mẹ đã lựa chọn mẫu giường tầng trẻ em có bàn học kiểu dáng hiện đại cho trẻ.


Bộ giường tầng trẻ em cao cấp với thiết kế 1 tầng ngủ đơn, 1 bậc thang hôm, thủ quần ao, kệ để sách và bàn học hiện đại đã mang đến sự tiện lợi nhất cho có thể cho trẻ. Các bé vừa có thể nghỉ nghơi thoải mái lại vừa vui chơi, học tập ngay tại giường ngủ.

Nội thất phòng ngủ trẻ em nhỏ này được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp đã qua quy trình xử lí chống cong vênh, mối mọt được phủ lớp sơn màu xanh lá mạ và màu trắng tinh tế đã mang đến một bộ giường tầng trẻ em có bàn học không chỉ tiện nghi mà còn chất lượng cao, tính thẩm mỹ không gian tốt, mang đến một không gian tươi mát, trong xanh, năng động cho trẻ.


Mẫu giường tầng trẻ em có bàn học cho trẻ lớp 1
Với những đứa trẻ dưới 6 tuổi, lớp 1 vừa mới cắp xách đến trường, bố mẹ đang tìm kiếm một chiếc giường ngủ cho bé baby thoải mái lại phù hợp với độ tuổi, chiều cao cũng như rèn luyện thời gian học tập khi vừa đến trường thì chiếc giường tầng trẻ em có bàn học đẹp là một lựa chọn hoàn hảo.

Chiếc giường tầng trẻ em có bàn học hợp trẻ dưới 6 tuổi có kết cấu giường 1 giường tầng đơn bên trên và ngăn tủ đồ bên dưới cùng chiếc bàn học bên cạnh đã không chỉ tiết kiệm không gian mà còn giúp trẻ học tập, nghỉ ngơi tiện nghi nhất.


Sản phẩm giường tầng trẻ em có bàn học kết hợp Baby được đảm bảo chất lượng bởi khung gỗ MDF bền chắc, tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cùng lớp sơn 7 lớp Lacker có độ mịn bền bảo vệ lớp gỗ bên trong hoàn hảo. Đặc biệt tạo nên vẻ đẹo cho chiếc giường và gây ấn tượng không gian chính là tone màu xanh, vàng đan xen tinh tế, năng động, trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Giường tầng cho trẻ em có bàn học sắc cam thời thượng
Trong cuộc sống hiện đại thì sự tiện lợi luôn được quan tâm hàng đầu và chiếc giường trẻ em cũng phải đáp ứng tiêu chí trên. Với giường tầng cho trẻ em có bàn học sắc cam thời thượng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến sự tiện lợi cũng như tiết kiệm không gian hiệu quả.

3 yếu tố giường ngủ, kệ sách, bàn học được tụ họp với nhau chỉ trong một sản phẩm giường ngủ trẻ em có bàn học cao cấp không chỉ vừa ý phụ huynh mà còn gây được sự thích thú, hứng khởi của con trẻ.

Với chất lượng tuyệt vời từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp, lâu bền với thời gian, thân thiện, gần gũi với con người và môi trường đã đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi vui chơi, nghỉ ngơi trên giường trong thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó với lớp sơn màu cam cá tính bên ngoài không những thành công bảo vệ khung gỗ bên trong mà còn đem lại sự năng động cho không gian sống.


Ở trên là 3 mẫu giường ngủ trẻ em có bàn học đẹp, hiện đại đang được ưa chuộng tại Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu. Hi vọng những chiếc giường trên sẽ là lựa chọn cho nội thất phòng ngủ trẻ em sang trọng nhà bạn trong tương lai gần.




NỘI THẤT MOZANO HÀ NỘI
Showroom Hà Nội:Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 66. 712. 777
Hotline: 0948 429 234 - 0961 020 060
Email: noithatmozano@gmail.com
http://mozano.vn/