Bếp từ Chefs EH DIH366 là dòng bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, hiện đang là dòng bếp từ mang nhiều tính năng hiện đại nhất, đảm bảo đầy đủ các tính năng nấu ăn thông minh bếp được thiết kế đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao, thu hút người tiêu dùng với hai vùng nấu từ có kích thước bằng nhau.
>>Mua bếp điện từ tại Bắc Ninh
>>Đại lý bếp điện từ vũng tàu
>>Mua bếp điện từ Vũng Tàu

Mặt kính của bếp được sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đây là loại mặt kính thường được sử dụng nhiều trong các mẫu bếp nhập khẩu châu Âu hiện nay. Mặt kính được làm chất liệu gốm thủy tinh Schott Ceran, có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật. , ưu điểm của loại mặt kính này là không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon, gây ảnh hưởng cho cho sức khỏe người sử dụng
Các sản phẩm bếp từ Chefs nhập khẩu được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất ra ngoài thị trường. Trong đó sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH366 là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua.
Vùng nấu từ của bếp sử dụng mâm từ EGO cao cấp, tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu, giúp tiết kiệm từ 17-20% điện năng tiêu thụ của bếp so với những chiếc bếp từ không sử dụng loại mâm từ này. Kích thước của mỗi vùng nấu là bằng nhau, và đều thể hiện dòng chữ IH Induction giúp người dùng dễ dàng nhận biết đây là bếp từ.
Hiệu suất đun nấu của bếp rất cao có thể đạt đến 90%, giúp nấu ăn siêu tốc, giúp thời gian nấu ăn của bạn được rút ngắn đi đáng kể
- Thân bếp Chefs: sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, chống hoen gỉ và chống oxy hóa tốt, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong thân vỏ của bếp. Giúp bếp có tuổi thọ cao hơn. Thân vỏ của bếp được thiết kế hệ thống quạt tản nhiệt cùng khe tản nhiệt giúp làm mát các linh kiện bên trong của bếp.
Điều khiển dạng Slide Touch: chỉ cần chạm nhẹ và vuốt là đã có thể điều khiển bếp. Bảng điều khiển cảm ứng nhiệt nhạy, bạn có thể dùng được ngay cả khi tay ướt
Bếp từ Chefs EH DIH366 có hai vùng nấu to và nhỏ khác nhau dẫn đến công suất của từng bếp cũng khác nhau, bếp trái có đường kính là 23 cm với mức công suất tối đa có thể đạt tới là 3000W, bếp phải có đường kính là 18 cm tương ứng với mức công suất là 1400W. Bếp có khả năng tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp nấu nên tổng công suất của bếp là 3600W.
Bếp từ âm Chefs EH DIH366 có tích hợp cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, nếu mặt bếp còn nóng chức năng này sẽ tự động bật cảnh báo dạng đèn nháy, an toàn tuyệt đối, có khóa trẻ em, điện áp 220V, tần số 50HZ là nguồn nhiên liệu chính mà bếp sử dụng. Kích thước bếp Chefs EH DIH366 là: 750 x 450 x 60mm, kích thước lỗ khoét đá là 670 x 380 mm.