hiện thời, trào lưu thay vỏ mới cho điện thoại đang là xu thế của giới trẻ Việt Nam và đang được ưa chuộng.Thay vỏ iPhone 6S hay còn được nhiều người gọi là độ vỏ đang trở nên khuynh hướng hot nhất trên thị trường hiện nay tại trọng điểm sửa chữa Maxmobile Hà Nội . Bạn không cần bỏ ra hàng chục triệu để đổi máy mới mà vẫn có được chiếc iPhone như mong muốn . Qúy khách hàng khi đến với trung tâm chúng tôi còn nhận được chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo hài hòng khi ra về.



Nhiều màu sắc vỏ iphone cho khách hàng lựa chọn

Dịch vụ thay vỏ iPhone 6S tại Maxmobile

Trào lưu thay vỏ iPhone 6S càng ngày càng trở thành phổ thông và được nhiều nhân tình thích. Không quá khó để tìm được một trung tâm thay vỏ iPhone mới nhưng để tìm ra được trọng tâm tin cẩn thì lại không đơn giản. hồ hết khách hàng chưa thực thụ yên tâm về chất lượng dịch vụ của trọng điểm bởi tình trạng tráo đổi linh kiện, thay vỏ kém chất lượng vẫn còn xảy ra rất nhiều. nên chi chọn lọc một trung tâm thay vỏ chính hãng là vô cùng cần thiết.

Nếu bạn đang tìm trọng điểm thay vỏ iPhone 6S uy tín tại tại Hà Nội của bạn thì hãy đến ngay với Maxmobile. Là một trong những địa chỉ tu sửa và thay thế linh kiện hàng đầu trên thị trường sang sửa di động đặc biệt tại khu vực Hà Nội . Được rất nhiều người tin cậy hiện nay. Đến với trung tâm, với thời gian 30 phút là chiếc dế yêu của bạn được thay một lớp vỏ mới đẹp lung linh luôn.

Lý do cần thay vỏ iPhone 6S

Sau đây, chúng tôi xin đưa ra lý do bạn nên thay vỏ iPhone 6S mới. Bạn đã dùng chiếc điện thoại sau một thời gian quá lâu, nên vỏ máy của bạn đã bị trầy xước, bong tróc sơn, móp méo và cũ ở các góc camera mờ gây mất thẩm mỹ và làm giảm đi giá trị chiếc smartphone của bạn.

Làm mới cho chiếc điện thoại khi vỏ đã quá cũ hoặc bị nứt, cong vênh bằng việc thay vỏ sẽ giúp bạn lấy lại phong cách và dung mạo mới cho chiếc điện thoại của bạn. Vậy còn do dự gì nữa mà bạn không đến ngay Maxmobile để đổi mới.



thay vỏ iPhone uy tín tại Hà Nội

Quy trình thay vỏ iPhone iPhone 6S tại Maxmobile
  • Bước 1 : tiếp thu máy từ phía khách hàng và kiếm tra vơ các chức năng xem máy có hỏng hóc phần nào không.
  • Bước 2 : Thông báo lại cho khách hàng điện thoại có đủ điều kiện thay vỏ mới hay không. Báo giá cho các bạn.
  • Bước 3 : Khách đồng ý thay vỏ tại trọng điểm thì sẽ được viên chức mang các loại vỏ ra để các bạn tuyển lựa. Sau đó tiến hành thay thế trực tiếp trước mặt khách hàng.
  • Bước 4 : Hoàn tất việc lắp vỏ, test lại các chức năng của máy để đảm bảo quá trình thay vỏ không bị ảnh hưởng xấu nào cả.
  • Bước 5 : Nhận giấy bảo hành và làm thủ tục thanh toán dịch vụ tu chỉnh.

=>>Tham khảo các dịch vụ tin tức điện thoại của Maxmobile

Cam kết tại trọng tâm Maxmobile về dịch vụ tu tạo

✓ Cam kết linh kiện thay vỏ iPhone 6S là hàng chính hãng 100% có đầy đủ tem bảo hành cũng như giấy tờ cội nguồn rõ ràng.

✓ Trang thiết bị máy móc đương đại, công nghệ tiên tiến nhất giờ bảo đảm thời kì thay chóng vánh và chính xác.

✓ Quy trình thay vỏ iPhone 6S diễn ra theo đúng tiêu chuẩn khoa học và được thực hành dưới sự giám sát của khách hàng.

✓ Đội ngũ viên chức chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm tương trợ khách hàng một cách tận tình và chi tiết nhất.

✓ Chế độ bảo hành lên đến 6 tháng cho dịch vụ thay vỏ iPhone 6S tại trung tâm.

✓ Giá dịch vụ thay vỏ iPhone 6S tại Hà Nội luôn bảo đảm rẻ nhất trên thị trường.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan hoài đến dịch vụ thay vỏ iPhone 6S của chúng tôi. Với tình thần nghĩa vụ cao cùng sự tận tâm Maxmobile khẳng định sẽ làm ưng tất thảy các khách hàng dù là khó tính đến mấy.