Thứ nhất. Sim Ghép là gì ?

Sim ghép là hai giải pháp unlock iphone bằng cách cầm nắm năm bản vi mạch giúp tạo iphone nhận ra sim của khách hàng đang dùng là hợp lệ, có khả năng sử dụng được các chứng năng Phone, Message, 3G/LTE…



Hay có khả năng hiểu Sim ghép (Gevey sim) là hai vi mạch nhỏ gắn chung cùng các thẻ sim, để mở mạng tạo các dòng điện thoại Iphone lock. Sim ghép là hai mảnh đồng nhỏ và dẹt như tờ giấy. Được đặt vào trong lòng khay sim, sau đó lắp đè chiếc sim quý khách đang cầm nắm lên trên. máy sẽ lập tức nhận sóng hoặc cầm ở Việt Nam ba hướng dẫn bình thường. Vẫn giữ nguyên được nhà mạng hoặc số điện thoại quý vị đang sử dụng.Thực chất sim ghép chứa bản mạch có chức năng đánh lừa siêu phẩm là đang sử dụng nhà mạng được đăng kí trước đó. ổn định cấu trúc của chiếc điện thoại, nếu không tháo khay sim ra không ai biết bạn sử dụng máy Lock. Quy trì tháo lắp sim ghép khá gọc.

Hiện ở trên cửa hàng thế giới nhìn chung, và cửa hàng Việt Nam nói riêng, có 2 sản phẩm iPhone đang được cầm nắm rộng rãi, đó là iphone lock (iphone bản khóa mạng) hoặc iphone world (iphone bản quốc tế). Iphone lock được bán đến người sử dụng thông qua các nhà mạng di động (At&t, Tmobile US, Softbank Docomo Japan, Viettel Vinaphone Vietnam…).

iPhone Lock được bán ra với tầm trung hơn giá cả cửa hàng rất nhiều vì thế được khách hàng lựa chọn nhiều. Tuy nhiên các nhà mạng lại có yêu cầu người mua phải ký hợp đồng mobile contract và chỉ được sử dụng một nhà mạng đó. khách hàng muốn cầm nắm năm mạng di động khác và đem ra nước ngoài thì phải mở khóa mạng iphone(mở mạng). Khi đó chúng ta sẽ tìm đến giải pháp sim ghép. sim ghép iPhone 8 Plus tầm trung

2. Đặc điểm Sim ghép unlock iphone ?

điểm mạnh:

giá thấp, dao động từ 200.000 vnd đến 500.000 vnd

cách chọn thức sử dụng nhỏ gọn, có khả năng mua về tự thiết kế

có thêm được nhiều nhà mạng hoặc phiên bản iphone 4s 5s 6 6plus

chắc chắn tính thẩm mỹ, có khả năng sử dụng khay sim gốc



nhược điểm: Khả năng cập nhật hệ điều hành iOS chậm hơn đối với iphone bản quốc tế

Theo kinh nghiệm cầm nắm, Sim ghép có thêm tốt tạo các nhà mạng sau:

Mỹ At&t Sprint T-mobile Verizon

Canada Bell Telus Fido Rogers

Japan Docomo Softbank Au Kddi

Anh Vodafone O2 3 Three Orange

Pháp SFR Bouygues Orange

và nhiều nhà mạng khác

Các loại sim ghép được người sử dụng review cầm tốt là Heicard hoặc R-Sim có tình trạng cầm nắm ít lỗi hay trang bị cùng siêu phẩm iphone 5 5s 6 6 plus ít tiêu hao thời lượng pin, chất lượng cao sóng, tốc độ mạng ổn định.

Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho quý khách những thông tin bổ ích về Sim ghép.