Cả 2 đội đều là “ma mới” của sân chơi Copa Sudamericana nhưng Boston River lại đang là kẻ có cơ hội lớn để giành vé đi tiếp...

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

+Comerciantes Unidos thua 3 trận liên tiếp theo châu Á, thua 2 trận sân nhà gần nhất. Boston River thắng 6/8 trận vừa qua theo châu Á, thắng 3/4 trận sân khách.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT

Lưới rung hiệp 1: 3 trận gần đây của Comerciantes Unidos và 3 trận vừa qua của Boston River có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

----------------
Xem them: nha cai bong da uy tin nhat

NHẬN ĐỊNH

Với phong độ ấn tượng Boston River đã có được lợi thế lớn ở lượt đi khi đánh bại Comerciantes Unidos với tỉ số 3-1 ở lượt đi. Kể từ sau chiến tích đó, đại diện của Uruguay vẫn tiếp tục giữ được phong độ vốn có khi đang sở hữu mạch 6/8 trận thắng vừa đấu, thắng tới 3/4 trận sân khách gần nhất. Với màn trình diễn đó, Boston River hoàn toàn tự tin để “kết liễu” đối thủ trong ngày tái ngộ.

Sự tự tin của các vị khách hoàn toàn có cơ sở khi chính bản thân Comerciantes Unidos cũng đang rất bất ổn ở thời điểm hiện tại. Mạch hưng phấn của đại diện Peru đã qua đi và họ đang phải đối mặt với chuỗi 5/6 trận không biết thắng. Hơn nữa, sự sa sút của hàng phòng ngự đang khiến Comerciantes Unidos phải trả giá đắt khi họ thua liên tiếp 2 trận vừa đấu và thủng lưới tới 8 bàn.

Ở lượt đi cũng chính sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến Comerciantes Unidos phải trả giá. Đúng vào thời khắc quan trọng, điểm yếu này thêm 1 lần nữa lộ ra và số phận của Comerciantes Unidos càng thêm phần mong manh khi họ phải dâng cao đội hình để tìm kiếm chiến thắng. Với hàng thủ đang mắc rất nhiều sai lầm, rất có thể Comerciantes Unidos sẽ phải nhận thêm trái đắng trước Boston River khi đang mải mê dâng cao đội hình tìm bàn thắng.
CHỌN: Boston River +1/2