Chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân là dự án bất động sản được mong đợi nhất trong dịp cuối năm nay và đầu năm sau. Dự án Nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân, mặt tiền hướng ra mặt đường Nguyễn Tuân và lối thiết kế “xanh” thân thương với môi trường, với vị trí “vàng” đó chung cư Gold Season được mệnh danh là một viên ngọc quý giữa lòng Hà Nội. Vậy để quý khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất về dự án, sau đây sẽ là bản quy hoạch của dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân.



MÔI TRƯỜNG SỐNG “XANH”

Diện tích khu đất : 22,371m2
Diện tích thi công : 8,131m2
Mật độ xây đắp : 38,5 %
Dự án chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân với diện tích đất 22,371m2 mà diện tích xây dựng lại chỉ chiếm 8,131m2. Qua đây ta có thể thấy CĐT và kiến trúc sư đang hướng đến xây dựng một không gian xanh và thoáng đãng, mang lại cho quý khách hàng cuộc sống trong lành và thanh bình nhất.

Dự án gồm 04 tòa nhà, trong đó có :

03 tòa (HH,N01,N02) cao 35 tầng và tòa N03 cao 27 tầng, mỗi tầng có 14 căn hộ, trong đó có 04 căn hộ góc đẹp nhất với 2 mặt thoáng.

Chiều cao tòa tháp : 132m

Tổng số căn hộ : 1600 căn

VỊ TRÍ HOÀN HẢO:

địa điểm dự án chung cư Gold Season Tọa lạc trên số 47, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội-là một trong những dự án trọng điểm thuộc quy hoạch toàn cục của quận Thanh Xuân và đây cũng chính là vị trí tâm điểm của quận nối tiếp 2 trục đường chính Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương, giúp cho việc di chuyển thuận lợi và chóng vánh đến trung tâm thành phố Hà Nội.

✩ Cách các trung tâm thương mại to như Royal City, Big C, The Garden 1km

✩ Cách bệnh viện Nhi trung ương, bệnh viện nội tiết 2,5km

✩ Cách bến xe Mỹ Đình 3km

✩ Cách TT Hội Nghị quốc gia 2km

✩ Cách Trường THPT Amsterdam 500m

đặc biệt là có rất nhiều trường đại học danh tiếng của Hà Nội Tọa lạc quanh đây, như : ĐH Hà Nội, ĐH Khoa học xã hội và nhân văn… Và các bệnh viện lớn như bệnh viện Nhi trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện nội tiết trung ương…

Với địa điểm địa lí tuyệt vời như vậy, dự án chung cư cao cấp Gold Season 47 Nguyễn Tuân thực sự là một sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi có nhu cầu mua căn hộ chung cư.

HỆ THỐNG TIỆN DỤNG KÉP KÍN:

khác biệt đố là hệ thống tâm điểm thương mại, siêu thị có hoàn toàn các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu sắm sửa của quý cư dân. Ngoài ra là những tâm điểm rèn luyện thể thao : gym, yoga, aerobic… các trung tâm spa, để mắt sắc đẹp, beauty salon… bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, sân tenis, sân bóng đá mini, sân bóng rổ… các tâm điểm ẩm thực, vườn nướng BBQ, trung tâm tổ chức hội nghị, góc thư giãn, sân vườn café, góc chơi cờ, thư viện, sân tập dưỡng sinh…phòng khám đa khoa, ngân hàng, cây atm, nhà thuốc…

Để phục vụ đời sống của quý cư dân tương lai một cách cẩn thận và hoàn hảo nhất, CĐT dự án đã sản xuất một hệ thống dịch vụ khép kín đáo gồm 99 tiện ích tất cả, đây là một con số vô cùng to nhưng mà cho tới thời điểm hiện tại chưa một dự án chung cư cao cấp nào có được một hệ thống dịch vụ quy mô và đa dạng tới như vậy.

Trên đây thế hệ chỉ là một số ít trong 99 tiện ích khép kín của khu chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân , hệ thống tiện dụng của khu chung cư chúy ý phục vụ trọn vẹn nhu cầu của tất cả mọi lứa tuổi. Đảm bảo sự hài lòng của quý người dân cũng như phát triển một môi trường sống lý tưởng nhưng mà không phải khu chung cư nào cũng mang lại được.