Máy hút ẩm có công suất nhỏ hay còn gọi là máy hút ẩm dân dụng thường được lựa chọn sử dụng trong những không gian nhỏ, gia đình bởi công suất hoạt động của máy nhỏ, không thể hoạt động trong những không gian rộng. Ngoài ra, máy hút ẩm dân dụng được sử dụng nhiều trong những văn phòng làm việc nhỏ ít sử dụng.

1. Đặc điểm của máy hút ẩm dòng dân dụng dành cho gia đình
Những đặc điểm của loại máy hút ẩm dùng trong gia đình cũng có những đặc điểm và nguyên lý hoạt động tương tự những loại máy hút ẩm thổng thường

- Công suất hoạt đọng của máy từ 5 - 15 lít/24h trông một không gian nhỏ để hiệu quả hút ẩm tốt nhất

- Hút ẩm nhanh chóng, sàn nhà và những vật dụng luôn khô thoáng, không bị ẩm ướt

- Khử mùi hôi trên quần áo cũng như những vật dụng khác

- Bảo vệ con người khỏi những tác nhân gây hại như vi khuẩn, vi rút

- Được xem như một tủ chống ẩm để bảo về đồ dùng điện tử như tủ chống ẩm cho máy ảnh

- Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và sang trọng phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp như phòng ngủ



Bên cạnh những đăc điểm nổi bật về ưu điểm, những thiết bị máy hút ẩm dòng dân dụng cũng có nhược điểm như công suất hút ẩm thấp nên không thể hút ẩm trong những phòng rộng, không kín. Ngoài ra, bình chứa của máy hút ẩm không to, nước nhanh đầy bình buộc người sử dụng phải thường xuyên đi đổ nước trong bình.

2. Những cách chọn máy hút ẩm giá rẻ dân dụng phù hợp với không gian nhỏ
Khi chọn lựa những loại máy hút ẩm có công suất nhỏ người dùng cần chú ý đến những yếu tố sau để chọn được loại thiết bị hút ẩm phù hợp nhất.


Với dòng sản phẩm may hut am dan dung thích hợp cho những không gian nhỏ sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho người dùng sở hữu ngôi nhà hoặc căn hộ chung cư có diện tích bé để đáp ứng được hiệu quả hút ầm, bảo vệ người dùng và tiết kiệm điện năng tốt nhất.