Du an Auris City sở hữu vị trí vàng ở cửa ngõ phía Tây Tp. HCM, ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt – được xem là tuyến đường quan trọng của Thành Phố, cùng với giao thông thuận tiện, hạ tầng giao thông được đầu tư hoàn thiện.


Auris City được xây dựng với phong cách mới lạ kết hợp giữa yếu tố năng động của phương Tây với sự ấm cúng của thiết kế nhà ở Nhật Bản tạo nên một không gian sống yên bình cho cư dân. Nội thất của căn hộ được đầu tư cực kỳ đẳng cấp được sắp xếp và bố trí hợp lý với sự kết hợp của màu sắc hài hòa và hình dáng nội thất gọn gàng. Hành lang thông giữa phòng khách và phòng ngủ là một nét chấm phá lạ mắt trong thiết kế nhà ở theo phong cách Nhật Bản, thông thoáng bằng việc tận dụng ánh sáng tự nhiên. Không gian phòng bếp được bố trí riêng biệt tạo nên sự sạch sẽ, ngăn nắp cho cả căn hộ, các vật dụng nhà bếp hiện đại được bố trí hợp lý, tiết kiệm không gian tạo nên không gian sống, sinh hoạt rộng rãi, thoải mái, hiện đại, khoa học cho gia chủ.

Tất cả căn hộ đều được thiết kế vuông vức, tầm nhìn mở rộng thoáng mát hướng đến không gian rộng mở với vẻ đẹp cảnh quan thành phố và văn hóa đặc trưng vùng sông nước.

Đúng như thế, theo nhận định của một số chuyên gia : “Quận 8 là một trong những nơi có giá bất động sản vừa túi tiền, thiết kế hiện đại, môi trường sống tốt, giao thông thuận tiện, tiện ích xung quanh đa dạng. Đó là những điểm mạnh tạo lực hút mới cho thị trường ở cả người mua để ở lẫn đầu tư”.

Căn hộ Auris City được công ty BĐS Unihomes làm nhà phân phối chính của dự án.