Luôn đồng hành cùng những chuyến khám phá thú nhận của bạn, Vietjet Air cùng những Booker chuyên nghiệp đã tương trợ tìm những chiếc vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ với nhiều hành trình để quý khách mặc ý tuyển trạch. Trải nghiệm một chuyến đi thú với một phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất.
Nếu Bắc Kinh là đại diện những nét cổ kính truyền thống, Hong Kong là đại diện của sự hiện đại thì Thượng Hải lại là nơi dung hòa nét truyền thống và đương đại tót vời nhất. Nằm ở bờ sông Dương Tử, Thượng Hải là thành thị đông dân nhất ở Trung Quốc cũng là điểm khám phá tuyệt vời với những cung bậc xúc cảm xen kẽ trước sự Đa chủng nơi đây. Du khách có khả năng có xác xuất được hòa mình vào bầu không gian sôi động và nhộn nhịp nhưng cũng sẽ được cải tử hoàn sinh trong không gian của Trung Quốc những năm đầu của thể kỷ XIX.
Tham khảo ngay vé máy bay đi Anh giá rẻ nhất tại VINAJET
Khám phá Trung Quốc cùng vé rẻ đi Thượng Hải
Thượng Hải là thành phố lớn nhất Trung Quốc bởi dân số, và là đô thị lớn nhất dân số trên thế giới. Đây là một trong bốn đô thị trực tiếp kiểm tra của Cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Đây là một trọng tâm tài chính cả thế giới, và một trung tâm liên lạc với các cảng container tấp nập nhất trên thế giới. Nằm trong vùng đồng bằng sông Dương Tử ở phía Đông Trung Quốc, Thượng Hải thuộc phía nam của sông Dương Tử. Các chuye giáp các tỉnh Giang Tô và Chiết Giang ở phía bắc, phía nam và phía tây, và giáp với phía đông của Biển Đông Trung Quốc.
thành phố này sau thời gian ấy phát triển thành một trung tâm thương nghiệp giữa Đông và Tây, trở nên trung tâm tài chính của chuye châu Á thanh bình Dương trong năm 1930. Tuy nhiên, với sự tiếp quản của Đảng Cộng sản Trung Quốc đại lục vào năm 1949, thương nghiệp đã được định hướng lại để tập trung vào các nước từng lớp chủ nghĩa. Trong những năm 1990, các cuộc cách tân kinh tế do Đặng Tiểu Bình dẫn đến tái phát triển mạnh mẽ của đô thị, giúp sự trở lại của tài chính và đầu tư ngoại bang đến thành thị. Ngoại giả Thượng Hải còn là một điểm đến phổ biến cho du khách cảm nhận được sự phát triển sôi động của đất nước.
Ngoài hiện đại hóa của nó, sự tinh tế đa văn hóa của thành tạo nên một vẻ hấp dẫn độc đáo. Ở đây, người ta tìm thấy sự pha tạp toàn hảo của văn hóa, đương đại và truyền thống, phương Tây và phương Đông. Tòa nhà chọc trời mới và cũ Shikumen cùng nhau vẽ đường chân mây của thành phố.
Khí hậu
Thượng Hải có khí hậu cận nhiệt đới ẩm và có bốn mùa rõ rệt. Mùa đông gió tây bắc lạnh và ẩm thấp và lạnh từ Siberia có thể gây ra nhiệt độ ban đêm giảm xuống dưới mức đóng băng, mặc dầu hồ hết các năm chỉ có một hoặc hai ngày tuyết rơi. Mùa hè nóng và ẩm thấp, với nhàng nhàng 8, 7 ngày vượt quá 35 °C. Đô thị cũng có nguy cơ gặp bão trong mùa hè và đầu mùa thu. Các mùa mát mẻ nhất là vào mùa xuân, mặc dầu đổi thay và thường mưa, và mùa thu, mà nhìn chung là đầy nắng và khô.
Click biên soạn ngay giá vé máy bay đi Atlanta được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
Danh lam thắng cảnh của Thượng Hải
The Bund, Thượng Hải
The Bund, cũng làm gọi là Trung Sơn Dong Yi Lu ( Đông Sơn 1 Road ), là một bến cảng nức tiếng và được coi là biểu trưng của Thượng Hải cho hàng trăm năm. Đó là trên bờ phía tây của sông Hoàng Phố từ cầu Waibaidu để Nanpu Bridge và dài 1500 m. Các cảnh nổi tiếng và hấp dẫn nhất là ở phía tây của Bến Thượng Hải với 26 tòa nhà khác nhau của phong cách cấu trúc khác nhau bao gồm cả kiến trúc Gothic, Baroque, Romanesque, Cổ Điển và Phục hưng.
Các bức tường dài 1.700 m rà soát lũ, nằm ở phía tây của sông Hoàng Phố từ Huangpu River Park đến Xinkai và là góc văn vẻ nhất ở Thượng Hải trong thế kỷ qua.. Đứng bên lan can, du khách có khả năng có một cái nhìn cảnh quan của khu vực ấn độ dương Pudong và sông Hoàng Phố.
Đường Nam Kinh
Đường phố mua sắm hàng đầu của Trung Quốc, Nanjing Road dài 3, 4 dặm, bắt đầu từ Bến Thượng Hải ở phía đông và chấm dứt ở phía tây của ngã ba Jing'an Temple và Yan'an West Street. Hiện tại nó là một điểm đến thu hút hàng ngàn người mua sắm thời trang từ bốn bề trên thế giới.
Sau khi chiến tranh nha phiến ( 1839 - 1842 ), Thượng Hải đã trở nên một cổng hiệp ước. Đường Nam Kinh lần đầu tiên được tô giới của Anh xây dựng. Đây là địa điểm nhập khẩu số lượng lớn hàng hóa ngoại bang, và đã trở nên con đường mua sắm sớm nhất của thành phố.
Theo thời gian, đường Nam Kinh đã được cơ cấu lại, trải qua đổi thay đáng kể. Cửa hàng mậu dịch truyền thống lớn không còn cai trị thị trường từ trọng tâm mua các đồ dùng đương đại, các cửa hàng mậu dịch đặc sản, nhà hát và khách sạn quốc tế đã mọc lên như nấm trên cả hai bên của đường phố.
Quán bar ngoài trời, tác phẩm điêu khắc trừu tượng, và thanh âm từ nhạc công đường phố sẽ khiến những cuộc đi dạo buổi tối thêm phần sôi động. Một đoàn tàu không có lối đi tham quan cung cấp một tour du lịch không bị hạn chế của người đi bộ trên đường phố đêm.

Du lịch siêu kiệm ước khi mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ hãng Vietjet Air với giá cực sốc từ VINAJET
Thượng Hải Xin Tian Di
Nằm ở trung tâm của thành thị Thượng Hải ở phía nam Huaihai Zhong Lu, Thượng Hải Xin Tian Di đã trở nên một điểm cuốn hút du lịch giữa những di sản lịch sử và văn hóa của đô thị. Nó là một con đường thời trang cho người đi bộ gồm Shikumen và phong cách kiến trúc hiện đại.
Xin Tian Di là độc nhất vô nhị nhờ vào ý tưởng của mình trong xây dựng. Nó hạn chế những bức tường cổ, gạch và ngoại thất của nhà ở Shikumen. Mặt khác, nội thất của nó là hiện thân của một thế giới tuyệt đối khác nhau với các phòng chưng bày quốc tế, quán bar và quán cà phê, cửa hàng hoặc nhà hàng. Khi bạn bước vào nó, bạn sẽ nhận được hương vị của cả Thượng Hải vào những năm 1920 và những lối sống âm nhạc đương đại của thành thị của thế kỷ 21.
Xin Tian Di đã trở nên nơi đưa lại hiệu quả tốt nhất để du khách đánh giá cao lịch sử và cuộc sống hiện đại của Thượng Hải, và cũng là nơi tao phùng cho người dân xứ sở và du khách ngoại bang. Hai cây số, có một nơi cùng loại, được làm gọi là Tianzifang, đó cũng là một con đường nghệ thuật chào đón.
Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING