Với hướng phát triển thành một khu đô thị xanh kiểu mẫu với đầy đủ các tiện ích cao cấp và hiện đại bậc nhất Hà Nội. Khu đô thị biet thu vinhomes riverside là tổ hợp dự án cao cấp nhất của Vin phía Tây Hà Nội. Nơi có hạ tầng mới và đồng bộ bậc nhất. Toàn bộ khu THE VILLAS được đầu tư hạ tầng kỹ thuật và môi trường hàng đầu như hệ thống điện dự phòng 100% (sử dụng được điều hòa), wifi phủ sóng miễn phí toàn khu biệt thự, hệ thống lọc nước thải cao cấp, rác thải và côn trùng được xử lý thường xuyên. Đặc biệt hơn, THE VILLAS là một trong số rất hiếm những khu biệt thự được trang bị hệ thống lọc nước sinh hoạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp từ vòi. Mỗi ngày tại biệt thự THE VILLAS là sự trải nghiệm và an hưởng môi trường sống yên bình, đẳng cấp vượt trội trong sự kết nối, sẻ chia của một cộng đồng cư dân văn minh và phồn thịnh.


Điều đặc biệt của Vinhome Paradise Mễ Trì phải kể đến chính là nét thiết kế theo không gian mở của mỗi căn nhà, căn biệt thự, không những giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường đồng thời đảm bảo sự đối lưu không khí cho tất cả các phòng.

Khu biệt thự vinhomes riverside được mệnh danh là khu phức hợp tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương được xây dựng rất sang trọng và cao cấp dựa trên mô hình thành phố Venice (Ý).Tuy nhiên khu đô thị hiện đại và sang trọng này vẫn mang những nét đậm chất Việt Nam gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.Với các biệt thự được kết nối bằng hệ thống sông hồ trải dọc khu đô thị và các thảm cỏ ,rặng dừa xanh tươi nằm trải dài ven sông. Hệ thống trường học Quốc tế Vinschool tại Vinhomes Riverside được khởi công và xây dựng với hệ thống các căn biệt thự vinhomes paradise sang trọng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng với nhiều hệ thống tiện ích đồng bộ như trung tâm thương mại, khu phức hợp thể thao, sân tập bóng,tận golf, tennis, hệ thống công viên xanh và cụm bể bơi ngoài trời…


Điểm nhấn mỗi căn biệt thự là hệ thống cơ sở đồng bộ sang trọng, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, nội thất luôn được bài trí tinh tế góp phần mang lại sự quyến rũ tinh tế cho căn nhà. Với diện tích đa dạng thiết kế linh hoạt những căn nhà, căn biệt thự tại khu vực luôn phù hợp với nhiều sự lựa chọn của khác hàng.