3 cách để xua tan cái lạnh trong nhà tắm là một giải pháp rất tốt vừa bảo vệ sức khỏe cho người thân của quý bạn một cách tốt nhất.

1. dùng bình nóng lạnh chống giật

Đây là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của quý khách và gia đình. Việc làm ấm nguồn nước khiến cho việc tắm, vệ sinh cá nhân không còn bị lạnh nữa. Với phương án này các quý bạn cho phép chọn các bình nóng lạnh 2 ngăn bằng điện, hoặc bằng năng lượng mặt trời để sưởi ấm nguồn nước. Và thị trường có rất nhiều thiết bị bình nóng lạnh ferroli để sắm .

Người ta thường ví chiếc bình nóng lạnh ferroli trong nhà anh em là một chiếc ấm điện cỡ lớn bởi về căn bản thì nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh 2 ngăn không khác chiếc ấm điện là mấy. Cấu tạo của nó cũng bao gồm một thanh đun bằng điện cỡ lớn có hiệu suất cao và làm nóng nhanh hơn. Tất nhiên, bình có trang bị thêm nhiều thiết bị để có thể vận hành tốt và chống móp tự động theo chế độ cài đặt của người sử dụng .

bình nước nóng có bộ phận chứa nước thường được làm bằng kim loại dày, chịu được áp suất và áp lực cột nước lạnh cũng như hơi nước đã được đun nóng gây ra, được cách nhiệt xung quanh bằng bọt xốp Frolyurethane, còn bộ phận thanh điện trở có công suất 1,2 – 4 Kw tuỳ theo dung tích và kiểu bình.

2. sắc màu nhà tắm trầm hơn

Thời tiết bắt đầu se lạnh đó là lúc mà quý bạn nên sắm những gam màu sắc ấm áp để tạo môi trường đầm ấm cho nhà tắm của mình. Bên cạnh đó nếu anh em có điều kiện thay đổi màu sắc cho phòng tắm của mình một cách thường xuyên anh em sẽ có cơ hội update những xu hướng mới phù hợp với từng năm. mua màu sắc đúng cách sẽ giúp quý bạn cảm nhận được nét đẹp tinh tế và nhẹ nhàng của chốn đi về.

Đây có lẽ là giải pháp mà ít người nghĩ đến nhưng góp phần khá hãng quả trong việc giảm bớt cái lạnh. Các khách hàng cho phép trọn cho mình sắc màu sơn ấm cúng hơn như: đỏ, mận chín, da cam. Sẽ khiến phòng tắm trở nên ấm hơn.

Tuy nhiên nhược điểm của nó là phải thay đổi màu sơn theo mùa, và việc sơn lại mất khá nhiều thời gian và công sức.

3. đèn sưởi tắm

Đây là giải pháp mới và đang kết hợp cùng 2 giải pháp trên mang lại hiệu quả tối đa cho phòng tắm . khách hàng phải biết sau khi anh em tắm xong chỉ một lúc ngắn cơ thể chúng ta lại có cảm giác lạnh ngay. Khi đó đèn sưởi ấm nhà tắm kết hợp cùng sẽ khiến quý bạn không còn cảm giác là đang tắm trong mùa đông nữa.

đèn sưởi nhà tắm âm trần giúp bạn sưởi ấm từ lúc bước vào cho đến khi anh em đi ra khỏi phòng, chẳng còn lo ngại rét hay là mặc quần áo vội, mang rất nhiều quần bộ cánh mới ấm đi cùng lúc tắm để mặc sau đó. Ngoài ra đèn sưởi còn có tác dụng làm đẹp da, mat-xa vơi những tia hồng ngoại mang lại cảm giác thư thái sau mỗi lần tắm.

Khi từ nhà tắm bước ra, cơ thể các bạn đang bị mất cân bằng về nhiệt độ, vì thế nguy cơ nhiễm lạnh rất cao nếu nhiệt độ cơ thể chưa trở về trạng thái bình thường , còn đối người già hay trẻ nhỏ thì càng có nguy cơ bị các bệnh về đường hô hấp, cảm cúm nếu nhà tắm không đủ kín và bị hút gió. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện và thời gian để đầu tư xây đựng đứng một phòng tắm hiện đại với đầy đủ máy sưởi chuyên dụng, tấm cách nhiệt và hệ thống không khí nóng…

Hiểu được tác dụng rất tốt của tia hồng ngoại, các nhà sản xuất thiết bị phòng tắm đã phần mềm đèn hồng ngoại vào phòng tắm để vừa làm đẹp, vừa ngâm mình trong khay tắm đứng toto vừa thư giãn giống như spa mà không sợ lạnh , sưởi ấm và rất tốt cho việc tắm cho trẻ em sơ sinh cũng như người cao tuổi bị cao huyết áp hay đau lưng. Điều điểm nhấn khi sử dụng phương pháp sưởi hồng ngoại nên không khí không bị mất oxi, không tạo bức xạ nhiệt quá cao

Mời các bạn cùng tham khảo những kinh nghiệm bổ ích trên đây để có những không gian ấm áp và xua tan cái lạnh giá của mùa đông nhé.