Có ai đó nói “hạnh phúc hay đau khổ miễn là được ở bên cạnh người mình thương yêu”. Khoan bàn về vấn đề đau khổ, chúng ta chỉ nói về đề tài hạnh phúc trong du lịch. Quả thật, đi du lịch là niềm vui của mỗi người và đó sẽ là niềm hạnh phúc lớn lao nếu mình được đi du lịch cùng với những người thân yêu trong gia đình. Chính vì điều này mà Viet Fun Travel đã tung ra nhiều Tour du lịch gia đình để phục vụ cho nhu cầu tham quan, du lịch của đông đảo các gia đình ở Việt Nam, gia đình Việt kiều hoặc gia đình người ngoại quốc. Tết dương lịch 2016 sắp đến hãy cùng gia đình tận hưởng 1 chuyến du lịch hấp dẫn với nhiều địa điểm tham quan với nhiều sự lựa chọn khác nhau như Tour du lịch Hội An Tết dương lịch 2016

Tour du lịch dành cho gia đình giống như nhiều Tour du lịch khác, đó là rất đa dạng về thời gian, phong phú về điểm đến và hấp dẫn về lịch trình nội dung. Thử hình dung một gia đình gồm 3 thế hệ (ông bà, cha mẹ, con cái) cùng nhau đi một Tour du lịch sinh thái đến miền Tây sông nước hay ra tận miền đất võ Bình Định thì chuyến đi thú vị biết chừng nào. “Ông bà” có thể thoải mái nghe đờn ca tài tử Nam Bộ, “cha mẹ” tìm hiểu thêm về một nghề truyền thống của sông nước miền Tây, còn “con cái” thì có dịp tận mắt chứng kiến và tận tay thò bắt những chú đom đóm xinh xắn hoặc tìm hiểu về lịch sử anh hùng đất võ Quang Trung nếu đi ở các Tour du lịch có những nội dung này trong hành trình.


Không khí vui nhộn và đầm ấm của gia đình đi tham quan du lịch biển

Hiện nay, xu hướng đi du lịch cùng với gia đình ngày càng phổ biến. Các gia đình nhỏ (gia đình hạt nhân) có thể đi du lịch riêng lẻ vui chơi trước khi có con cái; gia đình ba thế hệ (gia đình truyền thống) có thể đi du lịch cùng với cơ quan, đoàn thể, nơi “vợ”/“chồng” đang làm việc có tổ chức kỳ nghỉ; hoặc gia đình bốn thế hệ (tứ đại đồng đường) cũng có thể lên kế hoạch để các thành viên có cơ hội vui chơi, giải trí, gần nhau hơn bằng một Tour du lịch. Ngoài ra, phong trào các gia đình nhỏ của nhóm bạn thân thời phổ thông hoặc thời đại học cũng có thể lên ý tưởng cho một chuyến đi du lịch với những người bạn thân của mình. Tóm lại, du lịch cùng với gia đình góp phần thắt chặt thêm tình cảm yêu thương gắn bó giữa các thành viên trong gia đình đang là loại hình Tour du lịch rất được ưa chuộng ngày nay.

Quý khách có thể lựa chọn bất kỳ Tour du lịch gia đình nào để cho các thành viên trong nhà mình tham gia mùa Tết dương lịch 2016 nổi bật là các Tour hành trình về miền Tây, các tour tham quan khám phá biển như Tour Nha Trang Tết dương lịch 2016. Đây có thể là việc làm thay cho món quà tặng cho vợ/chồng yêu thương, người đã đồng hành, sát cánh cùng mình; cũng có thể là món quà tưởng thưởng cho kết quả học tập của con cái sau một kỳ thi cam go, căng thẳng và cũng còn là một món quà thể hiện lòng biết ơn của mình đối với các bậc sinh thành đã khổ cực nuôi dạy mình lớn khôn. Tour du lịch gia đình, vì thế mà thêm phần ý nghĩa so với một Tour du lịch đơn thuần.


Gia đình cùng tham quan các danh lam thắng cảnh cùa Việt Nam

Tùy theo điều kiện, hoàn cảnh và sở thích của gia đình mình mà Quý khách nên chọn Tour du lịch gia đình 5 ngày, 6 ngày, 7 ngày hoặc các Tour khác đến nhiều điểm tham quan của cả nước như Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Lạt, Quy Nhơn, Hà Nội, Củ Chi, Huế, Phú Quốc… Mỗi Tour du lịch, mỗi điểm đến đều có những điều thú vị, hấp dẫn riêng. Vì vậy, hãy cân nhắc và lựa chọn theo sở thích của đa số thành viên trong gia đình mình để có những chuyến đi vui trọn vẹn. Nếu Quý khách còn phân vân chưa biết chọn Tour nào, hãy gọi ngay cho Viet Fun Travel +84 (0) 903 550 236, (0) 903 779 759, (08) 6651 6366, (08) 2240 6473, (08) 2210 2465 để chúng tôi cùng Quý khách lựa chọn phương án tốt nhất, Tour thích hợp nhất cho cả gia đình.

Yêu thương là không chờ đợi và khi còn có nhiều thời gian, cơ hội, hãy tận hưởng cuộc sống của mình cùng với những người thân yêu trong gia đình. Viet Fun Travel tin, thông qua những Tour du lịch gia đình như thế, Quý khách còn nhận được nhiều hơn những tiếng cười rộn rã của các thành viên khác trong gia đình. Hơn hết, đó chính là niềm hạnh phúc mà tất cả chúng ta, cả Quý khách và Viet Fun Travel đều muốn dành cho những người mình yêu thương.
Nguồn: Du Lịch Việt Vui