Trẻ nhỏ, sức đề kháng thường kém hơn người lớn, những tác động của môi trường có thể làm cho bé bị ốm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy bố mẹ thường phải quan tâm tới sức khỏe của con mình. Đặc biệt, vào những ngày cuối năm trời trở gió lạnh, sức khỏe của các bé càng yếu chịu ảnh hưởng của nhiệt đồ môi trường nhiều. Vì thế, các bé rất cần được giữ ấm cổ và tai để tránh các bệnh về hô hấp. Đó cũng chính là lý do bán buôn quần áo trẻ em muốn gửi tới các bậc cha mẹ các giữ ấm cho bé trong mùa đông lạnh giá mà không làm mất đi vẻ sành điệu cá tính của bé khi mùa đông tới. Cùng xem thời trang tết cho bé với những chiếc mũ đáng yêu thế nào nhé. Tham khảo: bán buôn thời trang nữ
Mùa đông cũng là những sản phẩm về len, và phụ kiện mùa đông lên ngôi ngoài áo khoác, và các trang phục chính. Một trong số đó là mũ len, tất tay, tất chân, khăn giữ ấm…. Nổi bật chính là các loại mũ dành cho bé trong mùa đông với chức năng giữ ấm các bộ phận khác trên cơ thể cực tốt như đôi tai… Cùng điểm qua những chiếc mũ có thể mang lại cảm giác ấm áp cho con bạn lại có thể trang trí thêm sành điệu cho bé ngày đông.



1. Mũ hình ngộ nghĩnh :


Không chỉ đơn thuần là việc giữ ấm cho đôi tai và đầu, mũ dần được biến tấu với nhiều hình thù họa tiết, màu sắc chất liệu khác nhau nhằm mang lại nét ngộ nghĩnh đáng yêu cho con trẻ.
Chiếc mũ với ưu điểm dễ dàng co giãn 4 chiều, ôm sát đầu bé sẽ làm cho các mẹ cảm thấy rất hài lòng. Bên cạnh đó, với thiết kế phủ xuống tai bé, mũ sẽ giúp bé giữ ấm cả đôi tai của mình. Đối với từng bé, các mẹ nên lựa chọn mũ cho bé phù hợp với mức độ kích ứng của da và thân nhiệt.
Tham khảo thêm: bán buôn quần áo trẻ em

2. Mũ cotton và mũ len:

Không sôi động thua kém gì quần áo các loại mũ trong mùa đông được ra mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau, không chỉ dừng lại ở đội cho ấm mà nó đã tiến xa tới các gu thời trang thẩm mỹ. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại mũ với muôn vàn kiểu dáng, họa tiết trang trí ngộ nghĩnh khác nhau dành cho bé cưng. Các mẹ có thể tha hồ lựa chọn các loại mũ phù hợp với con yêu của mình từ màu sắc tới thiết kế, tất cả đều đa dạng và đánh vào thị hiếu của thị trường. Từ những chiếc mũ cotton có khả năng thấm hút mồ hôi và giữ ấm nhẹ nhàng cho bé sơ sinh đến mũ len dầy đảm bảo che gió lạnh khi bé đi ra ngoài đều là những sản phẩm các mẹ đang rất quan tâm. Mũ len cũng có nhiều kiểu mũ nồi, mũ chóp… Nhìn các bé thật đáng yêu khi đội những chiếc mũ này. Xem thêm: bán buôn áo khoác dạ nữ

3. Mũ cối:

Nếu thời tiết không quá lạnh và có thêm một vài tia nắng thì chỉ cần một chiếc mũ với chất liệu bình thường không phải len, hoặc nỉ vành rộng hơn chút cũng là phù hợp với bé rồi.
Với tiết trời Việt Nam, các bé khi đi dạo phố chỉ cần đội chiếc nón cối này là có thể giữ ấm kha khá rồi. Với chất liệu êm dịu với da bé và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chắc hẳn bé sẽ rất vui khi có thêm 1 phụ kiện hữu ích này khi đi ra đường

4. Phụ kiện đi kèm:

Không chỉ đội mũ là đủ giữ ấm cũng như mang lại nét cá tính thời trang cho bé, mà phải kết hợp thêm một số phụ kiện nữa, vừa góp phần giữ ấm , vừa góp phần tạo nên phong cách cho bé.
Các mẹ nên cẩn thận chuẩn bị một bộ phụ kiện cho các bé nhỏ gồm có nón và bao tay bông để giữ ấm tốt nhất cho bé. Đối với các bé miền Nam thì chỉ cần 1 chiếc nón cối hoặc nón vải mỏng chắn gió là được, nhưng đối với các bé miền Bắc thì cần phải chăm sóc thật kĩ các bé vì tiết trời miền Bắc hiện nay rất lạnh.
Mặc đẹp cho các bé phải tuân thủ việc giữ ấm cho bé đã, mùa đông mặc quần áo không thui chưa đủ phải trang bị cho các bé những chiếc mũ len, khăn quàng cổ, bao tay, tất chân nữa. Giữ ấm đâu cứ phải bịt kín hãy trọn cho bé những chiếc mũ len thời trang để bé trông cute đáng yêu hơn trong mùa đông này nhé.