Nhẫn từ lâu đã được sử dụng là một món đồ trang sức phổ biến để làm đẹp cho con người. Những người đeo nhẫn thường có một sự chững trạc và cuốn hút người khác bởi một nét độc đáo riêng. Không chỉ như vậy chiếc nhẫn còn mang nhiều ý nghĩa riêng biệt qua việc bộc lộ cá tính của người đeo nhẫn. Các bạn hãy cùng với Tạp Chí Trang Sức khám phá ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn nhé.

Mỗi ngón tay bạn đeo nhẫn có một ý nghĩa riêng. Chính vì vậy mà khi đeo nhẫn bạn cũng nên hiểu ý nghĩa đeo nhẫn trên các ngón tay cả về yếu tố tượng trưng trong phong thủy và tượng trưng trong cuộc sống để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Ý nghĩa đeo nhẫn tượng trưng trong phong thủy

Mỗi ngón tay trên bàn tay đều có ý nghĩa phong thủy khác nhau, bởi vậy mà khi đeo nhẫn bạn cũng cần biết ý nghĩa phong thủy của các ngón tay đeo nhẫn để có sự lựa chọn phù hợp.

Đeo nhẫn ngón tay cái : tạo quyền thế, tăng vận danh tài trong sự nghiệp

Theo quan niệm xưa thì các vị vua chúa thường hay đeo nhẫn vàng hay nhẫn ngọc ở ngón cái bởi trong phong thủy đeo nhẫn ngón cái mang lại sự quyền uy và sang trọng.

Ngày nay, đeo nhẫn ngón cái với quan niệm có thể gạt bỏ được người quản lý yếu kém của mình, rất thích hợp cho những người muốn thăng quan, tiến chức.

Đeo nhẫn ngón tay trỏ: tăng vận may trong cuộc thi và sự nghiệp



Đeo nhẫn ngón trỏ tăng vận may trong cuộc thi và sự nghiệp

Ngón trỏ thường được hoạt động nhiều nhất trên bàn tay. Do đó ngón trỏ tượng trưng cho vận may mắn trong sự nghiệp. Bởi vậy ý nghĩa của đeo nhẫn ngón trỏ là tượng trưng cho sự thành đạt trong thi cử và sự nghiệp.

Đeo nhẫn ngón tay giữa: tăng tự tin, ý thức trách nhiệm, khỏe mạnh và gia đình

Ngón giữa đại diện cho sự nhận thức, đeo nhẫn ở ngón giữa với ý nghĩa tượng trưng cho hôn nhân và gia đình. Với những người thiếu tự tin, hay dở dang trong công việc, thiếu tinh thần trách nhiệm thì đeo nhẫn ngón giữa sẽ phát huy tinh thần, trách nhiệm. Vì vậy, ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Đeo nhẫn ngón tay áp út :tăng đào hoa, tăng may mắn trong hôn nhân và tình yêu

Ngón áp út tượng trưng cho tình yêu. Nếu ai quan tâm đến vận đào hoa của mình, muốn tìm kiếm người mới thì nên đeo nhẫn ở ngón áp út. Hơn nữa, ý nghĩa đeo nhẫn ở ngón áp út này làm tăng thêm nhân duyên và tăng thêm nhiệt độ cho tình yêu.

Xem tiếp bài viết tại http://tapchitrangsuc.vn/ban-co-biet-y-nghia-cua-cac-ngon-tay-deo-nhan-noi-len-dieu-gi/