Hoa tai bạc không chỉ là một món đồ trang sức trong tủ đồ của nhiều chị em phụ nữ và cả nam giới cũng rất ưa chuộng phụ kiện làm đẹp này. Nếu bạn đang phân vân không biết mua hoa tai bạc ở đâu, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp một số thương hiệu bạc có tiếng trên thj trường hiện nay.

Công ty TNHH bạc Ngọc Tuấn

Là ” ông lớn” thật sự trong ngành kinh doanh mặt hàng liên quan đến trang sức bạc. Thế mạnh của Bạc Ngọc Tuấn là nhiều sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Thái Và Ý với chất liệu là bạc 92.5 có chứng nhận kiểm định. Lý do bạc Ngọc Tuấn không chọn bạc 9999 hay còn gọi là bạc ta để chế tác sản phẩm,với bạc ta thì nó rất mềm không thể tạo ra được những mặt hàng trang sức nói chung và hoa tai nói riêng một các tinh xảo được. Bạc ta rất mềm hay đứt gẫy, nếu muốn sử dụng để chế tác sản phẩm trang sức thì sẽ phải pha thêm một số chất khác những chất này không hề tốt cho người sử dụng nó. Vì thế bạn nên cân nhắc khi chọn mua sản phẩm khuyên tai bằng bạc chất lượng, uy tín.



Giấy chứng nhận hàng hóa từ Ý và Thái Lan của công ty Bạc Ngọc Tuấn

Công ty chuyên về mặt hàng bạc chính vì thế bạn có thể thấy rằng khi chuyên một thứ gì thì sẽ là người làm tốt hơn những người khác khi họ đang ôm đồm quá nhiều thứ. Mẫu khuyên tai của bạc Ngọc Tuấn rất đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất thế giới, có khuyên tai cho nữ, cho nam giới, cho trẻ em và cho mọi lứa tuổi. Để mang tới sản phẩm chất lượng hoa tai bạc Ngọc Tuấn liên tục tổ chức các chương trình tri ân, giảm giá, khuyến mãi giúp khách hàng có được đôi bông tai đẹp mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Chế độ sau bán hàng cũng được nhiều người hài lòng, dịch vụ bảo hành trọn đời cho sản phẩm hoa tai bạc .



Thẻ bảo hành trọn đời trang sức Bạc Ngọc Tuấn

Với 12 hệ thống cửa hàng ở Hà Nội và ở các trung tâm thương mại lớn các tỉnh, thanh phố dịch vụ giao hàng toàn quốc bạn dễ dàng có được đôi hoa tai bằng bạc ưng ý.

Công ty cổ phẩn vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

PNJ là công ty có lịch sử lâu bền trong lĩnh vực trang sức và được lòng khá nhiều khách hàng. Dòng sản phẩm hoa tai PNJ ngoài chất liệu bằng bạc còn có kim cương, vàng hay bạch kim. Bạn có thể tha hồ lựa chọn nhưng chính vì điều này mà khuyên tai bạc của PNJ thường không có nhiều mẫu mã mới, chủ yếu các mẫu được làm giống như hoa tai vàng. Điều này đang làm cho nhiều bạn trẻ cân nhắc kỹ càng hơn khi quyết định mua hàng ở đây, dù chất lượng của PNJ không thua kém nhiều thương hiệu bạc khác.

Công ty bạc Thành Phát

Sản phẩm hoa tai bạc của Thành Phát đang có nhiều cải tiến từ mẫu mã cho đến chất lượng. Là công ty mới ra nhập thị trường này nhưng bạc Thành Phát đang dần tạo được tiếng vang cho mình. Bên cạnh đó các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho sản phẩm bông tai bạc được công ty áp dụng đều đặn để có thể mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất. Dịch vụ giao hàng toàn quốc cũng được công ty đầu tư khá lớn để sản phẩm có thể tiếp cận được với nhiều người hơn.

Công ty vàng bạc đá quý Phú Qúy

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm trang sức bạc nhập khẩu. Vì thế khuyên tai của thương hiệu này ngoài sự đa dạng về mẫu mã còn đươc lòng nhiều khách hàng về chất lượng. Kiểu dáng hoa tai mang phong cách phương Tây nên rất hợp với các bạn trẻ năng động yêu sự hiện đại.

Trên đây là 4 thương hiệu trang sức bạc uy tín với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hoa tai đa dạng chất lượng đảm bảo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của bạc và dịch vụ bán hàng và sau bán hàng đều rất chuyên nghiệp.