Chào mừng đến với Đăng tin quảng bá lên nhieutienvl.
  • Login:
Kết quả 1 đến 6 của 6
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    0

    Đẹp nổi bật cùng đầm liền đen

    Nếu bạn là một phụ nữ biết ăn mặc, hẳn tủ quần áo của bạn phải có ít nhất một chiếc đầm liền ngắn màu đen thanh lịch. Phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh, trang phục này luôn đem lại cho chủ nhân diện mạo thanh lịch quý phái mà không kém phần nổi bật. Nhưng bạn đã biết diện đầm đen thế nào để tôn lên vẻ đẹp hình thể của mình?
    Kiểu đầm này có gì đặc biệt?

    LBD (little black dress) là kiểu đầm màu đen liền thân đơn giản với những đường cắt cúp nhẹ nhàng nhưng có tác dụng tôn lên vóc dáng của người mặc rất tuyệt vời và đặc biệt hơn cả là nó không kén tông màu da và hầu như chưa bao giờ lỗi mốt. Chính vì vậy, chiếc đầm đặc biệt này được xem là trang phục không thể không có của bất kỳ phụ nữ nào.
    <a rel="nofollow" href="http://www.webtretho.com/wttnews/?attachment_id=147301" onclick="ga('send','event', 'LinkOutTrack','http://www.webtretho.com/forum/f3272/dep-noi-bat-cung-dam-lien-den-1816577/', 'http://www.webtretho.com/wttnews/?attachment_id=147301');" target="_blank"></a>
    Ảnh: Internet
    Tùy theo lợi thế về hình thể, bạn có thể chọn những kiểu đầm LBD phù hợp để tôn lên những nét đẹp nhất của mình và ẩn giấu những khiếm khuyết mà bạn chưa ưng ý. Hãy tỏa sáng cùng dáng vẻ hiện đại và sắc đen huyền bí của trang phục kỳ diệu này, bạn nhé!
    Đôi cánh tay thon thả

    Nên chọn:
    Chọn những kiểu đầm không dây đai, cổ yếm, cổ bất đối xứng hoặc đường cắt racer-back (tương tự kiểu cổ áo ba lỗ thu hẹp phần vai áo sau lưng). Những kiểu cổ và tay áo giúp giúp tôn phần cánh tay gồm có đầm sát nách hơi chờm vai, hai dây mảnh trần vai và tay ôm sát; ngoài ra kiểu tay con có thể làm cho phần cánh tay thon gọn thấy rõ do vừa chấm đến phần to nhất của bắp tay. Tay voan ôm sát hoặc tay đăng-ten đang là một xu hướng thời thượng để khéo léo khoe cánh tay thon mà vẫn có thể giữ ấm cho người mặc.
    <a rel="nofollow" href="http://www.webtretho.com/wttnews/?attachment_id=147304" onclick="ga('send','event', 'LinkOutTrack','http://www.webtretho.com/forum/f3272/dep-noi-bat-cung-dam-lien-den-1816577/', 'http://www.webtretho.com/wttnews/?attachment_id=147304');" target="_blank"></a>
    Ảnh: Internet

    Nên tránh:
    Tay dài, phồng hoặc bất kỳ kiểu tay nào mà hình dáng cánh tay của bạn có thể bị che lấp. Nếu bờ vai của bạn rộng, hãy bỏ qua kiểu đầm trần vai, cổ yếm, hoặc lệch vai vì nó sẽ càng làm vai bạn thêm rộng.
    Đôi chân dài nuột nà

    Nên chọn:
    Tất nhiên là một chiếc đầm ngắn! Bạn cũng có thể chọn đầm dài đến gối xẻ trước hoặc 2 bên. Chi tiết đường diềm hoặc trang trí ở gấu váy cũng giúp hút ánh nhìn vào đôi chân thon của bạn. Phần cổ kín đáo và tay dài trang nhã sẽ khiến đôi chân trần của bạn thêm nổi bật. Bí quyết là: chỉ tập trung “công lực” vào một phần mà bạn muốn khoe nhất thôi nhé!
    <a rel="nofollow" href="http://www.webtretho.com/wttnews/?attachment_id=147305" onclick="ga('send','event', 'LinkOutTrack','http://www.webtretho.com/forum/f3272/dep-noi-bat-cung-dam-lien-den-1816577/', 'http://www.webtretho.com/wttnews/?attachment_id=147305');" target="_blank"></a>
    Ảnh: Internet

    Nên tránh:
    Kiểu váy dài đến giữa bắp chân, đặc biệt nếu chân bạn ngắn và nổi rõ bắp chân, bởi vì đường cắt này sẽ nhấn mạnh phần thô nhất của bắp chân. Cũng nên tránh xa kiểu đầm ngắn và để lộ đùi quá nhiều.
    Lưng cong yêu kiều

    Nên chọn:
    Kiểu đầm có thiết kế nhấn ở sau lưng – chẳng hạn một đường xẻ dọc theo tấm lưng thon, hoặc một nếp vải buông rủ mềm mại, hoặc một chiếc nơ nhấn sau lưng. Kiểu cổ racer-back hoặc dây yếm thả từ cổ xuống lưng cũng giúp tạo nên một điểm nhấn tuyệt vời cho chiếc lưng ong gợi cảm.
    <a rel="nofollow" href="http://www.webtretho.com/wttnews/?attachment_id=147307" onclick="ga('send','event', 'LinkOutTrack','http://www.webtretho.com/forum/f3272/dep-noi-bat-cung-dam-lien-den-1816577/', 'http://www.webtretho.com/wttnews/?attachment_id=147307');" target="_blank"></a>
    Ảnh: Internet

    Nên tránh
    : Nếp vải để lộ quá sâu dưới phần giữa lưng có thể gây phản tác dụng, bạn chỉ cần một chút lưng trần e ấp là cũng đủ gợi cảm chết người rồi.

  2. #2
    Những kiểu như vậy mình không tìm thấy phù hợp với thân hình thấp bé của mình , buồn thập đấy

  3. #3
    Nếu bạn là một phụ nữ biết ăn mặc, hẳn tủ quần áo của bạn phải có ít nhất một chiếc đầm liền ngắn màu đen thanh lịch. Phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh, trang phục này luôn đem lại cho chủ nhân diện mạo thanh lịch quý phái mà không kém phần nổi bật. Nhưng bạn đã biết diện đầm đen thế nào để tôn lên vẻ đẹp hình thể của mình?
    Eo thon duyên dáng

    Nên chọn:
    Các điểm nhấn ở eo như thắt lưng, nơ bướm, đai eo hoặc chun eo, tất cả đều giúp nổi bật vòng eo thon của bạn. Phong cách thời trang thập niên 50 của thế kỷ trước đang trở lại và kiểu đầm nhấn eo nhưng giấu phần hông đang rất thịnh hành.

    Ảnh: Internet

    Nên tránh:
    Kiểu thắt chân ngực, dáng áo suôn, và váy lưng trễ sẽ che khuất đi vòng eo gợi cảm của bạn.
    Vòng 3 quyến rũ

    Nên chọn:
    Dáng đầm ôm sát cơ thể, như kiểu đầm wrap hoặc đầm bút chì sát nách sẽ tôn lên vẻ gợi cảm của phần thân sau của bạn. Diềm bèo ở phần eo nhấn mạnh và khiến cho phần mông tròn đầy hơn. Bạn cũng nên chọn các chất liệu vải có chất lượng tốt như vải bông có độ co giãn, chất dệt kim chắc chắn hoặc lụa dày để có thể nâng đỡ tốt cho các đường cong nữ tính của bạn.

    Ảnh: Internet

    Nên tránh:
    Tránh mặc quá chật, nếu chiếc đầm bị kéo căng hoặc nứt giãn ở các đường may ráp quá mức, hãy chọn size lớn hơn. Các chất vải mỏng cũng dễ dàng làm lộ khiếm khuyết cơ thể của bạn.
    Khuôn ngực gợi cảm

    Nên chọn:
    Kiểu cổ áo tôn ngực như cổ chữ V cạn, cổ tròn rộng, cổ vuông và cổ tim giúp tôn vẻ đẹp của khuôn ngực đầy đặn nữ tính. Một chút điểm xuyết trang trí ở dường viền cổ sẽ thu hút ánh nhìn vào vòng 1 gợi cảm của bạn, nhưng nếu ngực bạn lớn hơn cỡ D, điểm nhấn này lại trở nên quá lố.
    Ảnh: Internet

    Nên tránh:
    Kiểu cổ áo ôm sát chân cổ và cổ thuyền che đi phần nữ tính nhất của bạn và khiến cho những bộ ngực lớn trở nên càng đồ sộ. Kiểu cổ chữ V khoét sâu hết chân ngực cũng không khá hơn, vì kiểu cổ này tập trung vào phần khe ngực nên vừa khó khoe vẻ gợi cảm của khuôn ngực vừa dễ làm lộ khuyết điểm của ngực.
    Kết hợp phụ kiện cùng đầm LBD

    “Tôi không biết kết hợp với tất da nào thì hợp?!”

    Đầu tiên, hãy quên những chiếc quần tất màu da lỗi thời đi nhé, thà bạn để chân trần còn quyến rũ hơn. Để giữ ấm cho đôi chân trong mùa đông giá rét mà vẫn điệu đà, đây là những lựa chọn của bạn:
    • Để có diện mạo cổ điển: một đôi tất da mỏng màu đen là lựa chọn tuyệt vời.Để trở nên thanh mảnh hơn: tất dày màu đen đục rất phù hợp để khiến đôi chân trông gọn và dài hơn.Bạn muốn phá cách một chút? Hãy chọn những đôi tất có họa tiết xương cá, chấm bi hoặc nóng bỏng hơn nữa là ren hoa (nhưng hãy cân nhắc hoàn cảnh mà bạn diện chúng nhé!)Để thật nổi bật: một đôi tất màu tía, xám thép hay đỏ đun sẽ rất hút mắt (và lời khuyên vẫn là cân nhắc hoàn cảnh nhé!)
    Ảnh: Internet

    Không thể thiếu chiếc ví cầm tay

    Tất nhiên rồi, chiếc ví cầm tay không chỉ là điểm nhấn cuối cùng cho một bộ trang phục hoàn hảo, đó còn là “kho tàng” bất ly thân của bạn với nước hoa, son môi, hộp phấn nhỏ, điện thoại, danh thiếp, tiền…. Có lẽ thứ bạn cần phải lớn hơn một chiếc ví con xinh xinh điệu đà rồi. Hãy chọn những chiếc ví cỡ trung với những kiểu dáng đơn giản và dễ kết hợp như gợi ý của hình trên.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    0
    Mình thích mặc đồ đen bởi nó che được những khuyết điểm của cơ thể, đồ đen làm mình nổi bật.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    0
    Mình thích đầm liền đen lắm. Trước giờ đi đám cưới toàn mặc đen thôi, nhìn rất thon gọn. Thường mình kết hợp giày và ví màu khác. Đầm liền đen trơn không tay không kiểu gì hết mà chỉ là hơi suông nhẹ thì kết hợp với dây đeo cổ bản to, dài nhìn đẹp mà không hề lỗi mốt tí nào. Nhất là mang boot có gót hở mũi sẽ rất xinh. ^^

  6. #6
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    0
    Mình gầy nhưng cực thích đồ đen. Cảm giác như chỉ màu đen là đẹp thôi

 

 


Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Back to top