C.ty cổ phần hóa dược-mỹ phẩm Newway tuyển nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng, bạn cũng muốn thử?
Newway - gương mặt vừa quen vừa lạ của làng dược mỹ phẩm là sự chọn tuyệt vời cho da phụ nữ Việt. Thấu hiểu được những vấn đề của làn da phụ nữ Á Đông và tiếp thu những công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất, Newway hứa hẹn đem lại những chuyển đổi rõ rệt thông qua việc chăm sóc da hằng ngày của bạn.Các SP của Newway đền bảo đảm các tiêu chí:[/b]- chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại- Các thành phần được nghiên cứu & lựa chọn kĩ lưỡng để phù hợp với da phụ nữ Việt Nam nói riêng & Á Đông nói chung.Newway cam kết "Sản phẩm Việt-Giá thành Việt-Công nghệ hiện đại-Chất lượng vượt trội".
với mọi lợi thế trên, Newway đem đến cho chính bản thân 1 job xịn xò để bạn có cơ hội trở thành 1 nhà phân phối mỹ phẩm bán hàng trong đại gia đình Newway như sau:- Mức chiết khấu cao với hợp VNĐ vừa đủ các quyền lợi- Nhận đc sự chăm nom 1:1, 24/7 từ nhân viên chỉ dẫn- được giao lưu, share cùng các cộng tác viên lâu năm, nhiều kinh nghiệm- được bổ trợ về hình ảnh, bài đăng sản phẩm từ team MKT chuyên nghiệp- đc đào tạo kỹ về kiến thức SP & kỹ năng bán hàng ưng nhất.
Vậy thì Không mau mau liên hệ với chúng mình để tham khảo thêm về sản phẩm cũng giống như chương trình nhà phân phối này nhé!!
Liên hệ làm NPP mỹ phẩm của New way bằng phương pháp nào?
Liên hệ: Giám đốc kinh doanh hỗ trợ nhà phân phối cả nước

GĐKD: Mr. Lưu Mạnh Hùng
ĐT: 086 562 3788
Email: hunglm@newway.vn
công ty CP hóa mỹ phẩm New way
Trụ sở: Tòa nhà New way, số 31/76 phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, Việt Nam
Mã số thuế: 0110136892