Phí quản lý dịch vụ và khoản phí bắt buộc phải đóng khi bạn là cư dân khu đô thị Waterpoint Nam Long cho dù có ở hay không. Khoản phí này sẽ được chủ đầu tư dùng với mục đích bảo dưỡng cảnh quan khu đô thị, tu sửa giao thông nội khu, sửa chữa các thiết bị điện ngoài trời, kiểm soát côn trồng, động vật gây hại,...

Các khoản phí cư dân Waterpoint Nam Long phải đóng
Cư dân sống tại Waterpoint Nam Long Waterpoint sẽ phải đóng các khoản phí như: phí điện nước, internet, phí gửi xe và phí sử dụng một số tiện ích đặc biệt tại Waterpoint (phí này sẽ chỉ phát sinh khi cư dân có nhu cầu sử dụng dịch vụ).
Mức giá chi tiết cho từng khoản phí, cư dân vui lòng xem trên website: https://waterpointnamlong.com.vn hoặc liên hệ với nhân viên hỗ trợ Waterpoint theo số Hotline: 0933002020 để được hướng dẫn.

Cách thức đóng phí dịch vụ tại Waterpoint
Cư dân khu đô thị Waterpoint có thể thanh toán các khoản phí dịch vụ bằng hình thức: chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt.
Xin lưu ý: Đối với những trường hợp Căn hộ chậm khi thanh toán phí dịch vụ hàng tháng: Căn cứ vào những Nội Quy Khu Căn hộ/Nhà Ở đính kèm với Hợp Đồng Mua Bán Nhà Ở. Các Căn hộ chậm thanh toán phí dịch vụ sẽ ảnh hưởng đến hoạt động điều hành và quản lý chung. Vì vậy, Ban Quản lý sẽ tiến hành tạm ngừng cung cấp dịch vụ dành cho căn hộ. Dịch vụ khi ngừng cung cấp sẽ có phí khôi phục là 420.000 đồng, chưa bao gồm VAT.
Thông báo về việc đóng phí sử dụng nước hàng tháng cư dân sẽ nhận được thông qua hình thức tin nhắn SMS từ ngày 27 tới ngày 30 hàng tháng. Và có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức tiến hành thanh toán sau:
Cách 1: Cư dân sẽ thanh toán trực tiếp tại nhà sinh hoạt cộng đồng. Mỗi một khu biệt thự, shophouse và villa đều có nhà sinh hoạt riêng biệt, tiện lợi cho cư dân.
Cách 2: Sử dụng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản đến số tài khoản của ban quản lý khu đô thị Waterpoint.
Hẳn rằng khá nhiều anh chị khách hàng sẽ thắc mắc vì sao lại tính riêng tiền những chi phí này mà không gộp vào phí dịch vụ.
Thực tế, cách tính này nhằm đảm bảo sự công bằng cho tất cả cư dân của Waterpoint Nam Long. Bởi lẽ, không phải ai cũng có thời gian và có nhu cầu để sử dụng tất cả những tiện ích nêu trên. Mỗi hộ gia đình tùy vào nhu cầu sử dụng sẽ chi trả mức phí phù hợp, tránh tình trạng so đo tính toán thiệt hơn. Đây được đánh giá là phương án tính chi phí tối ưu nhất mà chủ đầu tư đã đưa ra cho mỗi cư dân tại dự án.
Trên đây là những thông tin hướng dẫn cư dân thanh toán phí dịch vụ hàng tháng khi sống tại Waterpoint.
Ngoài ra, hàng tháng hay các dịp lễ quan trọng, khu đô thị Waterpoint cũng sẽ tổ chức thêm các hoạt động vui chơi, giải trí miễn phí cho cư dân như: lễ hội thả diều, lễ hội âm nhạc, ánh sáng, trung thu cho trẻ nhỏ,... Để tráng bỏ qua các hoạt động này, cư dân nên cập nhật thường xuyên thông tin dự án trên website hoặc fanpage.

>>> Tin liên quan: https://waterpointnamlong.com.vn/gia...oint-nam-long/