trường hợp liệt kê danh sách những ngọn thác hùng vĩ và sang nhất việt nam, không thể ko kể tên ngọn “thác khói” của núi rừng Tây Nguyên đại ngàn. Đó đó là thác hùng vĩ và đẹp nhất Tây Nguyên: Đray Sáp, hay còn gọi là thác ông chồng, thuộc huyện Đắk Nông.

Tây Nguyên các ngày tháng 9, tháng 10 này mưa rộng rãi. những cơn mưa tưới mát các cánh rừng, cho cây trồng tươi tốt. & các cơn mưa rừng càng làm cho Đray Sáp hùng vĩ ầm ào đổ trắng xóa. Du Lịch Đắk Nông các ngày mùa mưa sở hữu thể khiến người mua với chút tức giận vì như thế cảm hứng ướt sũng, nhưng chuyến đi này sẽ cho khách hàng thấy được cảnh tượng hùng vĩ của Đray Sáp mùa nước đổ. Thật xứng đáng nên không!

Tham khảo thêm : hat mac ca say kho Maison Chance

Mời người mua cộng phượt một vòng lên Đắk Nông mùa nước đổ Đray Sáp nhé.


Đray Sáp thuộc tỉnh Đắk Nông nhưng lại giáp ranh với Đắk Lắk, buộc phải chỉ cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 30km, đường đến thác không hề cạnh tranh vất vả là bao. Sau chặng đường dưới các tán cây cổ thụ cao cường, bãi đá rêu phong, đôi khi vượt lên vài hốc đá, com suối nhỏ tuổi, bạn sẽ đến có Đray Sáp.



các ngày mùa khô, con thác trông siêu hiền hòa, êm ái. Nước trên đỉnh thác có chỗ chỉ xăm xắp mắt cá. Còn vào mùa mưa, đúng như cái tên gọi Đray Sáp (thác khói) mà người Ê Đê đặt cho thác, chưa vào đến thác bạn đã nghe âm thanh nước đổ ầm ào, tỏa hơi nước giá lạnh, rồi nước đổ trắng xóa, bụi nước bay như sương khói cả một khúc sông. các hạt nước lắt nhắt còn bay tận vào bìa rừng, nơi bạn đang đứng, mang lại khá mát giá buốt thoải mái và dễ chịu.
Xem thêm : hat dieu nguyen vo Maison Chance


Đray Sáp ko cao vời vợi nhưng đặc trưng ở chỗ được trải dài, nước trên loại chảy trước khi đổ xuống vách đá không quá sâu, nên vào mùa khô người dùng với thể lội từ bên này qua bên kia thác. Con nước Đray Sáp chính là con nước cuối của cái sông chảy ngược huyền thoại Serepôk.

cũng như các ngọn thác của núi rừng Tây Nguyên, huyền thoại Đray Sáp nối liền sở hữu tình yêu bất diệt của tuổi trẻ. Mytour sẽ không kể huyền thoại đó ở đây đâu. Đợi chuyến đi thực tế gần đến của các bạn đến Đắk Nông, bên ngọn Đray Sáp hùng vĩ, quý khách sẽ được nghe những người địa phương kể lại mẩu chuyện này. Trước khung cảnh hùng vĩ tuyệt quý phái, nghe câu chuyện yêu đương cảm động, bạn sẽ thấy mình giống như đang sống trong huyền thoại, tận mắt chứng kiến tình yêu đẹp này.
mang hai hướng để khách hàng tìm hiểu thác Đray Sáp, một hướng đi xuống chân thác và một hướng đi lên đỉnh thác. dù cho là tiếp cận ở hướng nào thì Đray Sáp vẫn siêu sang. dưới sự bức xạ của ánh mặt trời, từng tia nước lung linh ánh sắc cầu vồng bé dại xinh làm khách hàng vừa ngỡ ngàng vừa tuyệt hảo.

Sau các cơn mưa rừng bất chợt, Đray Sáp càng lịch sự hơn trong tia nắng tinh khôi chiếu thẳng qua lá cây. ko gian của cây cỏ tự nhiên thật thoải mái và yên lành. Tiếng thác đổ, tiếng lá rừng xào xạc, tiếng chim ríu rít cùng hòa thành bản nhạc trong trẻo mặc sức cho du khách thả trôi tâm hồn vào hư không.

khi đã thỏa thuê với loại nước, người dùng với thể tậu cho bản thân một phiến đá rồi ngồi nghỉ ngơi thư dãn, hưởng thụ hương vị của cây cỏ tự nhiên tươi mát. trường hợp yêu sách thì thêm 1 quyển sách, thích câu cá thì sẵn sàng cần, thích ca hát thì một cây guitar… vậy là người dùng sở hữu thể thoải mái phiêu du tâm hồn trong thiên nhiên khoáng đạt rồi.

truyền tai nhau nhỏ:

1. cách thác Đray Sáp chỉ một cây cầu treo khoảng 100m là thác Đray Nur cũng hùng vĩ và xinh lịch sự ko kém cỏi. các bạn đừng bỏ lỡ con thác bà xã này nha.

2. đến Đray Sáp mùa này, các bạn nên mang theo áo mưa vì như thế những cơn mưa rừng sở hữu thể lưu hành bất kì lúc nào.

3. buộc phải mặc quần áo chỉn chu & các bạn nhớ sẵn sàng cho chính bản thân mình một đôi sandal đế bệt mang độ bán dính có lợi để thuận tiện đoạt được Đray Sáp nhé.

4. Hãy có theo đồ ăn nhẹ là thực hiện bữa tiệc picnic bên dưới chân thác, cùng người dùng bè ca hát sẽ để lại cho các bạn các kỷ niệm không khi nào quên. Nhưng các bạn nhớ “mang gì đến thì với thiết bị đó về” nha, Hãy đảm bảo môi trường tự nhiên bằng cách không xả rác bữa bãi.

Nào, Đi Phượt bằng Hình ảnh xong xuôi rồi, giờ thì chúng ta sắp xếp thời gian & lên đường Du Lịch Đắk Nông, đến với Đray Sáp thôi. Mùa nước đổ ở Đray Sáp đang chờ bạn khám phá đấy!

Truong nuoi day nguoi khuyet tat - Nhà May Mắn

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site book tour du lịch Đắk Nông Nhà May Mắn : https://maison-chance.org/shop