Thâm quầng mắt là một vấn đề phổ biến mà hầu hết mọi người gặp phải. Nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm để giấu quầng thâm, tuy nhiên, chúng ta có một giải pháp tốt hơn là trị thâm quầng mắt bằng laser. Nhưng bạn đã biết trị thâm quầng mắt bằng laser giá bao nhiêu chưa?

1. Một số nguyên nhân xuất hiện thâm quầng mắt

- Yếu tố di truyền
- Thiếu ngủ hoặc mệt mỏi
- Stress, áp lực công việc
- Lão hóa da do tuổi tác
- Lạm dụng mỹ phẩm
- Tiếp xúc với ánh sáng xanh từ màn hình laptop, tivi thường xuyên

2. Trị thâm quầng mắt bằng laser giá bao nhiêu?

Điều trị mắt thâm bằng laser là một phương pháp trị liệu không xâm lấn bằng cách sử dụng ánh sáng laser có tác dụng tăng cường quá trình sản xuất collagen trên da quanh vùng mắt, giúp da sáng hơn và giảm thâm quầng mắt. Quá trình trị liệu chỉ mất khoảng 15 phút và không gây đau đớn hay chảy máu nhưng mang lại hiệu quả lâu dài so với các cách trị thâm mắt truyền thống.

Tuy nhiên, tùy vào nguyên nhân gây thâm mắt, tình trạng thâm mắt, tay nghề của chuyên gia về da liễu,... mới biết được trị thâm mắt bằng laser có tốt không. Đồng thời, mức giá trị thâm mắt cũng phụ thuộc vào các yếu tố trên và dao động ở mức vài chục triệu cho cả liệu trình điều trị. Chính vì vậy, bạn nên tìm đến cơ sở uy tín có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm để biết được phương pháp phù hợp nhất và yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả của phương pháp đó.

3. Lý do nên trị thâm mắt bằng laser tại Doctor Laser




Doctor Laser là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất để trị thâm mắt bằng laser.

- Đội ngũ bác sĩ từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn tại TP.HCM.
- Phòng khám sử dụng công nghệ Laser MagicVeins, Laser Pico Eyes và nhiều công nghệ hiện đại khác để điều trị thâm mắt một cách tối ưu nhất.
- Không gian phòng khám đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế, đem lại hiệu quả cao và an toàn.
- Sử dụng 100% thuốc ức chế tăng sắc tố và dược mỹ phẩm nổi tiếng, an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Doctor Laser vinh dự là đơn vị tiên phong trong điều trị da liễu thẩm mỹ nội khoa tại TP.HCM.
- Phòng khám đã giúp hơn 2.000 khách hàng điều trị thâm mắt thành công trong hơn 5 năm hoạt động.
- Mỗi khách hàng đều được thăm khám và cá nhân hóa phác đồ điều trị riêng bởi các bác sĩ da liễu có hơn 10 năm kinh nghiệm.

Trị thâm quầng mắt bằng laser là một giải pháp hiệu quả và không xâm lấn để giải quyết vấn đề thâm quầng mắt. Chi phí điều trị của nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên bạn cần ưu tiên chọn bác sĩ và địa chỉ uy tín để xin tư vấn cụ thể về tình trạng thâm mắt và giá tiền. Và phòng khám Doctor Laser là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua khi muốn điều trị thâm mắt uy tín, chất lượng.