Đá Swarovski có nguồn gốc từ Áo, chính là loại pha lê/đá đẹp thường xuyên xuất hiện trên những thiết kế trang sức của những nhà sản xuất tên tuổi. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, các mẫu trang sức đá Swarovski luôn là niềm mơ ước của nhiều quý khách hàng, bất kể nam hay nữ.

Đặc biệt khi bước vào thế giới cơ khí, sự xuất hiện của dòng đá này đã góp phần tăng giá trị thẩm mỹ của các cỗ máy thời gian. Chẳng thế mà mỗi phiên bản đồng hồ Swarovski đính đá khi ra mắt công chúng luôn luôn được giới mộ điệu đón nhận nồng nhiệt. Hãy cùng theo chân chuyên gia đồng hồ tại Doseco khám phá các điều thú vị về đá Swarovski & ý nghĩa của chúng trong chế tác đồng hồ đeo tay nhé!

>>Sản phẩm khác: đồng hồ longines flagship chính hãng.



1. Đá Swarovski là gì?

Ngày nay, có hai loại Swarovski là: Đá Swarovski & pha lê Swarovski. Đây là tên của 1 loại đá/pha lê Zirconia (CZ) do hãng Swarovski của nước Áo sản xuất. Thành phần chính của pha lê Swarovski này là thủy tinh Silicat Kali trộn với Oxit Chì (PbO), độ cứng đạt 6 - 7 trên thang độ cứng Mohs. Trong khi đó, đá Swarovski là tinh thể khối Zirconium Dioxide (ZrO2) và một số khoáng vật khác, độ cứng đạt 8,5 - 9 trên thang độ cứng Mohs.

Được đánh giá cao về vẻ đẹp và sự đắt giá, đá/ pha lê Swarovski có độ sáng lấp lánh không hề kém cạnh kim cương. Đặc biệt Nếu đc đặt trong môi trường ánh sáng phản chiếu thì chúng sẽ trở nên sáng rực và lấp lánh hơn nhờ khả năng tán sắc ánh sáng tuyệt vời: pha lê Swarovski cho độ sáng lung linh hơn thủy tinh còn đá thì có sắc cầu vồng, càng dùng càng sáng loáng bóng bẩy.

Trong thế giới kim hoàn, đá Swarovski Zirconia là dòng đá CZ đầu tiên tuân thủ đầy đủ và toàn diện bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cắt mài kim cương của Viện đá quý Hoa Kỳ (gia). Hãng Swarovski cũng là đơn vị sử dụng máy cắt pha lê tự động bằng năng lượng thủy điện, bảo đảm những viên pha lê đc cắt gọt chính xác, chuẩn chỉnh từng mi-li-mét & hoàn toàn đồng nhất về đường cắt, độ sáng và độ trong suốt tuyệt đối.



2. Đá Swarovski dùng làm gì?

- Dùng để chế tác các món nữ trang tuyệt đẹp

Nhờ sở hữu mặt cắt hoàn hảo, độ lấp lánh tuyệt đẹp, khả năng dùng càng lâu càng sáng, trường tồn với thời gian mà hiếm có loại đá công nghiệp nào đạt được, đá Swarovski rất được ưa chuộng trong ngành trang sức. Cụ thể là những món trang sức đá Swarovski luôn luôn được phái nữ cực kỳ ưa chuộng và thường xuyên săn đón.

- Nữ trang gắn đá Swarovski

Đặc biệt từ năm 2012, thương hiệu Swarovski đã bỏ việc sử dụng chì cho các sản phẩm trang sức của mình để bảo đảm an toàn cho người dùng và bảo vệ môi trường nên càng được các tín đồ thời trang đánh giá cao.

- Đá Swarovski có ý nghĩa quan trọng trong chế tác đồng hồ đeo tay

Trong ngành đồng hồ, đá Swarovski & pha lê Swarovski chủ yếu đc đính trên vành bezel, những cọc số, hay viền dây đeo, phần lug để tạo độ lấp lánh, sang trọng thay cho kim cương. Những chiếc đồng hồ Swarovski đính đá phù hợp với những loại trang phục lịch lãm, sang trọng như đồ vest, váy đầm, đồ công sở hay những bộ Âu phục,...

- Đồng hồ đính đá Swarovski

Kể từ khi gia nhập cuộc đua đồng hồ, Swarovski đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng và tạo ra Những chiếc đồng hồ Swarovski đính đá cao cấp với mức giá tương đương với đồng hồ Nhật bản. Hãng cũng trở thành đối tác đá quý của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới như Michael Kors, Saga, Orient, Citizen, Casio, Seiko, OP, Festina,...

So với đồng h nạm kim cương quá đắt đỏ thì đồng hồ đính đá Swarovski đó chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho các tín đồ đồng hồ yêu thích sự lộng lẫy, hào nhoáng của đá quý bởi giá thành bình dân, thiết kế cao cấp.

- Đồng hồ Festina đính đá Swarovski

Thỏa mãn khách hàng cả về chất lượng, độ cứng lẫn giá trị thẩm mỹ, đa dạng màu sắc & giá cả hợp lý, những thiết kế đồng hồ Swarovski đính đá luôn được đề cao hơn tất thảy những mẫu đồng hồ nạm đá quý thông thường đang được bày bán trên thị trường.

Đặc biệt, khi đc kết hợp với các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, đá Swarovski đã nâng tầm giá trị thẩm mỹ, đưa các cỗ máy thời gian không chỉ là tuyệt tác cơ khí mà còn là món trang sức hoàn hảo đồng hành cùng người dùng hiện nay.

>>Câu hỏi thường gặp: đồng hồ orient bambino giá bao nhiều?

3. Đồng hồ đá Swarovski có giá bao nhiêu?

Theo khảo sát thị trường hiện giờ, đại đa số đồng hồ đính đá Swarovski, pha lê Swarovski đều có giá từ khoảng 3 triệu trở lên - Một mức giá tầm trung mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu.

4. Cách nhận biết đồng hồ đính đá Swarovski thật - giả?

Để phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng - hàng nhái, chúng ta cần phải nắm chắc biện pháp nhận biết đồng hồ nạm đá Swarovski thông qua những việc sau:

* Kiểm tra mặt đồng hồ

Đồng hồ Swarovski chính hãng đa phần được đính đá quý phần viền bao quanh mặt kính với phần chân được cố định bằng các chấu bốn góc bảo đảm độ chắc chắn và khó bật ra khỏi mặt đồng hồ.

Bộ kim trung tâm được chế tác thanh mảnh, bóng bẩy với độ hoàn thiện cao.

Trên mặt số ngoài cá cọc chỉ giờ nạm đá quý thì hãng còn đặt logo thương hiệu tại góc 12 giờ để tăng độ nhận diện. Giải pháp nhận biết đá Swarovski thật - giả là bạn có thể dựa theo độ sáng, sắc nét & phản quang của đá quý để đánh giá.

* Kiểm tra dây đeo

Nếu là dây da, bạn có thể sờ lên mặt dây đồng hồ để Kiểm tra độ mịn của bề mặt dây vì da giả sẽ đem lại cảm giác khác hoàn toàn da thật và phần chốt ở dây da có linh hoạt hay không.

Nếu là dây kim loại, bạn có thể Kiểm tra độ chắc chắn của dây cùng với màu sắc, hình dáng dây & độ liên kết của các mối nối. Thông thường dây kim loại của đồng hồ đính đá Swarovski chính hãng có thể là vàng hoặc thép không gỉ.

* Kiểm tra hộp đựng đồng hồ có đủ giấy tờ, thẻ bảo hành không

Vỏ hộp chính hãng thường được làm vuông vắn, sang trọng với phần hộp bọc nhung. Bên trên Vỏ hộp hay các loại giấy tờ, thẻ bảo hành kèm theo của hàng chính hãng luôn có in tên & logo thương hiệu Swarovski ngay ngắn, đúng chính tả & rõ nét.

Đối với những tín đồ thời trang, trang sức đá Swarovski hay đồng hồ Swarovski đính đá luôn luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ đính đá Swarovski chính hãng, hãy liên hệ với Doseco để được tư vấn & hỗ trợ nhé!

>>Tham khảo thêm: đánh giá đồng hồ tissot ballade t108.