iPhone XS là một trong những dòng smartphone cao cấp của Apple trong năm 2020 này. Bạn đang băn khoăn không biết với phiên bản lần này Apple có cập nhật thêm tính năng nào mới hay không? Mua ở đâu là là chính hãng và có giá tốt? Vậy thì bài viết sau đây sẽ mách nhỏ cho bạn, hiện trên Lazada đang có khuyến mãi 300K khi mua iPhone XS và để biết chi tiết hơn thì hãy tham khảo ngay những thông tin bên dưới.

1. Đánh giá nhanh iPhone XS

Click image for larger version. 

Name:	Thiết kế điện thoại iPhone XS tại Lazada.jpg 
Views:	60 
Size:	9.0 KB 
ID:	4161
Thiết kế

iPhone XS vẫn giữ nguyên vẹn thiết kế tai thỏ với màn hình tràn viền và camera kép đặt dọc. Dù mặt lưng bằng kính bóng bẩy nhưng khi cầm lại không có cảm giác trơn trượt. Trọng lượng máy chỉ 177g vừa đủ nặng và chắc tay.

Bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị này trong môi trường bụi, ẩm ướt như phòng tắm hay bể bơi và thậm chí là bãi biển. Bởi vì máy được tích hợp khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68. Bạn cũng có thể bỏ chiếc máy này vào nước 30 phút.

Hiệu năng

Hiệu năng của chiếc iPhone XS này quả thật rất mạnh mẽ. Máy được trang bị bộ vi xử lý A12 được sản xuất trên quy trình 7nm thế hệ mới nhất. Do đó, iPhone của Apple luôn đứng top các smartphone sở hữu công nghệ tốt nhất thế giới.

A12 Bionic được cấu tạo từ 6 nhân CPU, 4 nhân GPU và bộ xử lý thần kinh. Công nghệ này giúp đẩy hiệu năng tăng nhanh hơn 50%, đồ họa cao hơn 15% so với A11 và có khả năng thực hiện năm nghìn tỷ phép tính mỗi giây. Một sự nâng cấp đáng ngạc nhiên so với 600 tỷ phép tính của A11 trên iPhone X.

Ngoài ra, A12 Bionic có thể dễ dàng xử lý các game có đồ họa cao. Mặc dù, có một số lỗi nhỏ, đặc biệt là GameBench, hiện đang không hoạt động trên XS. Nhưng các nhà phát triển đang lên kế hoạch khắc phục lỗi này trong vài ngày tới.

Pin

Một cách khách quan, máy có thời lượng pin khá ổn khi đem so sánh với các đối thủ Android. Khi so sánh với iPhone X thì nó cũng tốt hơn nhưng vẫn thua kém XS MAX do có dung lượng pin thấp hơn.

Các thử nghiệm cho thấy ở độ sáng 150 cd/m², máy có thể đạt được 9 giờ 30 phút duyệt web bằng wifi. Khi xem video 1080p liên tục thì đạt được khoảng 12 giờ 25 phút.

Camera

Click image for larger version. 

Name:	Camera iPhone XS.jpg 
Views:	65 
Size:	10.1 KB 
ID:	4162
Khả năng chụp ảnh của iPhone từ lâu đã khiến người dùng vô cùng hài lòng. Đối với iPhone XS, những bức ảnh chụp đêm dù chỉ sử dụng chút ít ánh sáng nhân tạo cũng cho ra độ chi tiết khá ấn tượng. Đó là nhờ vi xử lý A12 Bionic can thiệp từ màu sắc đến căn chỉnh ánh sáng.

Thêm vào đó, máy ảnh trên iPhone XS được cải tiến một chút so với iPhone X. Cụ thể, thiết bị vẫn được trang bị cụm camera kép 12MP gồm một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Cả hai đều được trang bị công nghệ chống rung quang học và hỗ trợ Smart HDR nhằm giúp ổn định tối đa hình ảnh khi chụp. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, do cảm biến và kích thước điểm ảnh lớn hơn nên ánh sáng sẽ đi qua ống kính nhiều hơn, giúp cải thiện chất lượng bức ảnh tốt hơn.

Như phiên bản tiền nhiệm, XS có camera trước 7MP f/2.2 và hỗ trợ HDR tự động.

2. Tại sao nên mua iPhone XS trên Lazada

Một chiếc iPhone XS đang có giá hơn 18 triệu trên thị trường. Nếu mua trên Lazada bạn sẽ được giảm ngay 300K cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác được áp dụng cùng như sau:

Khi mua sắm tại gian hàng chính hãng Lazmall, với các sản phẩm iPhone, iPad từ 10 triệu sẽ được giảm thêm 500K (mã APPLE5).
Khi nhập mã LUONGMTT9 sẽ được giảm thêm 3% tối đa 500k cho sản phẩm từ 5tr. Áp dụng với ngành hàng Điện thoại Smartphone – Máy tính bảng.
Ưu đãi cho mỗi khách 5 lần/ 1 mã freeship 30K và 50K lần lượt cho đơn hàng từ 249K và 499K.
Nhập ZALOPAY20K giảm 20K cho đơn hàng từ 100K khi thanh toán quaứng dụng Zalopay.
Nhập mã LazadaMOMO khi tải và liên kết MoMo khi mua hàng Lazada để được coupon 50K cho đơn từ 300K cùng 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K.
Nhập mã APPNEW10 để giảm tối đa 10% cho đơn hàng từ 300K trở lên áp dụng cho đơn hàng đầu tiên của bạn trên Lazada.
Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Lazada Platinum.
Nhập mã HOTTRAGOP giảm 3% (tối đa 1,000,000đ) cho mỗi đơn hàng từ 3,000,000đ. Chỉ áp dụng cho đơn hàng trả góp thuộc ngành hàng Điện Thoại – Máy Tính Bảng – Thiết Bị Số – Camera -IT – Laptop – TV – Điện Lạnh – Nhà cửa đời sống – Xe máy.

Bên cạnh đó, bạn cũng yên tâm hơn về chất lượng bởi sản phẩm có rất nhiều nhận xét tích cực và phản hồi 5/5 sao từ các khách hàng đã mua. Sản phẩm còn được bảo hành điện tử từ Lazada lên đến 12 tháng chính hãng.

Tổng kết

Nhìn chung, mỗi phiên bản ra mắt mới, Apple luôn có sự đột phá về công nghệ. iPhone XS là một chiếc điện thoại được tinh chỉnh gần đạt đến điểm hoàn mỹ khi so với phiên bản X. Nhiều cải tiến đáng nhắc đến như hiệu năng cao hơn, camera chụp tốt hơn và quan trọng hơn cả là giá cả cũng rất hợp lý. Bên cạnh đó, để được giảm giá thêm ngoài những ưu đãi từ Lazada thì bạn có thể truy cập vào magiamgia.com. Chúc bạn có thời gian mua sắm vui vẻ trên Lazada.