Chế độ ăn kiêng Whole30 đang ngày càng phổ biến, được cả các ngôi sao nổi tiếng áp dụng Những người áp dụng chế độ Whole30 sẽ cắt bỏ rượu, đường, ngũ cốc, các loại đậu, sữa và chất phụ gia khỏi chế độ ăn uống trong 30 ngày.

>>> Xem thêm: căng da bụng chảy xệ

>>> Xem thêm: căng da mặt chảy xệ

>>> Xem thêm: http://camvline.com/

Chế độ ăn kiêng Whole30 là gì?

Đây là chương trình ăn uống kéo dài một tháng, hứa hẹn nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần.

Chế độ được hai chuyên gia dinh dưỡng thể thao đưa ra vào năm 2009. Phương pháp này tập trung vào ý tưởng một số nhóm thực phẩm ảnh hưởng tiêu cực đến thể chất của bạn.

Bởi vậy, loại bỏ nhóm thực phẩm đó sẽ giúp cơ thể thoát khỏi những tác động xấu và tăng cường sức khỏe lâu dài. Hầu hết mọi người tuân theo chế độ ăn kiêng này với hy vọng giảm cân.

Tác dụng

Thực hiện chế độ ăn kiêng Whole30 trong 1 tháng đem lại nhiều lợi ích như giảm mỡ, ngủ ngon hơn, giảm cảm giác thèm ăn và cải thiện hiệu suất thể thao.

Tác dụng phụ

Một số khía cạnh của chương trình Whole30 phù hợp với giải pháp ăn uống bổ dưỡng. Ví dụ, chế độ ăn kiêng khuyến khích tiêu thụ thực phẩm chế biến tối thiểu và ăn nhiều trái cây, rau tươi.

Tuy nhiên, tránh những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như các loại đậu, sữa khiến bạn khó đảm bảo đủ chất dinh dưỡng hàng ngày.

Điều này có thể tạo ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nếu tiếp tục ăn kiêng hơn 30 ngày.

View more random threads: