trong những lúc những kênh đầu tư trở thành bấp bênh vì COVID-19 thì Bất Động Sản Nhà Đất (BĐS), nhất là Bất Động Sản mang lại thuê lại lên ngôi. Thậm chí, một vài chủ đầu tư như Vinhomes còn tạo tuyệt hảo với cơ chế “độc-lạ” nhằm nhà đầu tư hoàn toàn có thể rảnh rỗi hưởng thụ chắc chắn.

Chiêu "mỡ nó rán nó" khôn ngoan

Vinhomes vừa tung Gateway Tower - tòa căn hộ dịch vụ đầu tiên trên đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) làm giới dự án Bất Động Sản Nhà Đất mang đến thuê xôn xao. theo đó, với số vốn thuở đầu không nhiều, chỉ 20% giá trị hợp đồng, tương đương từ 274 triệu đ, khách hàng sẽ có thể nắm giữ ngay các căn nhà chất lượng cao giữa "resort to lớn 280 hecta" nơi khu đô thị nhộn nhịp hàng đầu mặt Tây Hà Nội làm cho thuê.

80% giá trị sót lại, quý khách sẽ được hỗ trợ vay cùng với lãi suất 0% trong tầm 12 tháng. Đây cũng chính là tỷ lệ vay mua nhà rộng lớn bậc nhất ngày nay tại thị trường mà rất hiếm công ty dự án dám mạnh tay chi.

nổi bật, chế độ khiến Gateway Tower hóa thành căn hộ được giới đầu tư săn đón gần từ thời điểm ngày đầu ra mắt khi là cam kết lãi suất 7%/năm trong tầm 18 tháng của nhà dự án.
xem thêm : dự án TNR Stars Kiến Tường xuất hiện tiềm năng ra sao ?

Anh Vũ Xuân Thành, một quý khách Bất Động Sản lâu năm mang đến rằng chỉ đơn giản là làm một phép tính đơn giản hoàn toàn có thể nhìn thấy gần đây là một "món hời" không hề bỏ lỡ. nếu mang 274 triệu đồng gửi ngân hàng, với lợi nhuận tiết kiệm ngân sách và chi phí cao bậc nhất ngày nay là 6%/năm, sau một năm, người mua chỉ thu về vẻn vẹn 16 triệu VND. trong những khi đồng thời số tiền đó, khách hàng khôn ngoan nếu như biết tranh thủ lực bẩy trung tâm tài chính ưu việt của Vinhomes tiếp tục vừa được sở hữu 1 căn hộ sang trọng, vừa rất có thể thu về số tiền rộng 93 triệu đ phí mang đến thuê ngôi nhà ngay trong năm mới nhất.

"Tính sơ sơ cũng đã gấp 6 lần gửi tiết kiệm chi phí. rõ ràng chưa kênh nào hiệu quả cũng như ổn định bằng dự án nhà đến thuê tại Gateway Tower lúc này, vốn đưa ra ít trong lúc tiền thu về lại gấp nhiều lần", anh Thành so sánh.

Từ kinh nghiệm lâu năm của bản thân mình, anh Thành cho thấy, vào dự án BĐS, nếu như chỉ dựa vào vốn tự có thì rất không dễ đi mặt đường dài. Vốn mỏng tanh thì không thể đầu tư rộng lớn cũng như đương nhiên lợi nhuận cũng khá ít. không chỉ có vậy, người mua rất giản đơn bị rơi vào cảnh "cụt chân cụt tay" khi vốn bị "chôn" trong một sản phẩm hay dự án công trình gì đó.

"Ngay cả những triệu phú cũng ít khi bỏ 100% tiền túi để đầu tư mà phải luôn biết dùng chiêu ‘mỡ nó rán nó’ hoặc khi là tranh thủ các lực bẩy trung tâm tài chính, giống như chính sách giúp đỡ 80% chất lượng hợp đồng, lãi suất 0% vào 12 tháng của Vinhomes ví dụ điển hình. Vừa xuất hiện vốn đầu tư dài lâu lại vừa không phải chịu áp lực tài chính", anh Thành phân tích.

"Gà đẻ trứng vàng" trong mọi hoàn cảnh

căn nhà dịch vụ tại tòa Gateway Tower còn lấy được lòng giới dự án bởi cam kết lãi suất 7%/năm trong 18 tháng. lãi suất cam đoan vốn dĩ là độc quyền chỉ giành cho người chủ sở hữu của máy BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng, nay cũng được Vinhomes phá lệ vận dụng cho tất cả Bất Động Sản đến thuê, giúp đem lại sự an tâm tuyệt đối đến quý khách.

Vừa ký kết hợp đồng mua 1 căn hộ tại tòa Gateway Tower, chị Lê Thị Bạch Dương (Hà Đông, Hà Nội), mang lại rằng chính sách thay đổi của Vinhomes sẽ giúp xóa tan toàn bộ băn khoăn lo lắng của nhà đầu tư. tại Vinhomes Smart City nói cộng đồng cũng như Gateway Tower nói riêng, khách hàng mục tiêu là người nước ngoài - đối tượng xuất hiện yêu cầu cao về chuẩn ở nhưng cũng có chức năng chi trả cao cũng như ổn định - nên nguồn khách càng xuất hiện chân thành và ý nghĩa sống còn.



Theo chị Dương, khi dịch COVID-19 của các nước khác nhưng vẫn chưa được kiểm soát, các chuyến bay nước ngoài không đc nối lại thì cả nguồn khách hàng và giá chỉ thuê đều bị giảm bớt. tuy vậy với cam đoan lợi nhuận 7%/năm trong 18 tháng của Vinhomes thì quý khách giống như chị chẳng còn gì để bận tâm. Sau 18 tháng, nhân loại và nước ta sẽ hoàn thiện việc tiêm chủng vắc-xin COVID-19. Lúc đó, khẳng định thị trường đến thuê sẽ đông đúc trở lại, đặc biệt khi Vinhomes Smart City được coi là "trái tim" của nội khu hành chánh mới mẻ mới phía Tây - chọn đứng đầu của hiệp hội chuyên gia nước ngoài ở cũng như làm công việc tại thủ đô Hà Nội nhờ hàng trăm ngàn tiện ích sống sang trọng giống như chuỗi 3 khu dã ngoại công viên thống nhất rộng lớn hơn 16 ha, hoặc đặc quyền hưởng thụ của cư dân gồm có thương mại trên Vincom, kiểm tra sức khoẻ ở Vinmec, học tập yêu cầu cao trên Vinschool và vận hành sang trọng của Vinhomes.

"Hiện tại, kể cả không tồn tại khách hàng thuê cũng như phải ngừng hoạt động đi chăng nữa thì vẫn có lãi suất, bên cạnh đó lãi suất còn rất cao cũng như ổn định", chị Dương vui nhộn san sẻ.
xem thêm : hướng đến Bảng Giá dự án công trình TNR stars Kiến Tường ?

Vinhomes không chỉ mang lại sự an tâm về lợi nhuận mà còn mang tới sự nhàn hạ mang đến khách hàng khi nhiều căn hộ trên Gateway Tower đều được bàn giao nội thất cơ bản. Tất cả những gì người tiêu dùng phải làm chỉ đơn giản là cam kết giấy tờ với giá thành trả trước chỉ 20%, nhận căn nhà sẽ hoàn thiện và mang lại thuê gần, thay vì phải mất thời gian, công sức của con người và Chi tiêu cải tạo ra thiết kế bên trong.

đi theo nhiều Chuyên Viên, sự giới thiệu của Gateway Tower trên TP.HCM quốc tế Vinhomes Smart City đã đóng góp phần "phá băng" thị trường căn hộ mang lại thuê sống địa điểm phía Tây, vừa làm cho xong bài toán nguồn cung lại vừa mang đến sức ở mới mẻ mang lại thị trường bằng rất nhiều cơ chế ưu việt.

"Với sức hút của Vinhomes Smart City, nơi đã biến đổi thành mái nhà cộng đồng của hiệp hội người dân đến từ 20 nước nhà, chốn lãnh thổ, sau khi COVID-19 qua đi, Gateway Tower khẳng định tiếp tục hóa thành ‘gà đẻ trứng vàng’ đến ngôi nhà đầu tư", một chuyên gia Bất Động Sản khẳng định.