Không thể phủ nhận, giới nhà giàu Hà Thành “đóng góp” sức lực lao động lớn để duy trì “sức nóng” cho Bất Động Sản Nhà Đất phía tây.
Thị Trường BĐS phía tây TP. Hà Nội đang trong tiến độ bùng nổ vì được cộng hưởng từ sự tiến lên của hạ tầng giao thông vận tải, cơ sở hạ tầng xã hội cùng hệ thống Thương Mại & Dịch Vụ tiện ích đa dạng. Điều ấy phân tích và lý giải Vì Sao nhiều dự án BĐS tại đây khi vừa công bố đã biến đổi thành cơn sốt của Thị phần.

Nhà giàu cần nơi nên sống
Cứ theo quy luật, hệ thống đường giao thông vận tải phát triển ở đâu thì ở đó có cơ sở để mũi nhọn tiên phong hạ tầng tăng trưởng Bất Động Sản Nhà Đất. Việc quy hoạch mở rộng các tuyến phố huyết mạch Quanh Vùng hướng phía tây TP. Hà Nội đã đóng góp phần tạo điều kiện tiện nghi cho những dự án BĐS phát triển, đem đến nhiều thời cơ lựa chọn lôi kéo cho các người đầu tư và quý khách hàng.
trao đổi trong buổi họp báo chào làng văn bản báo cáo Thị Trường BĐS Nhà Đất TP Hà Nội vừa mới đây, ông Võ Huỳnh Tấn Kiệt, Phó Giám Đốc CBRE VN cho biết thêm 10 năm trước, hướng phía tây là nơi tập trung của khá nhiều dự án Bất Động Sản Nhà Đất của TP do TP. Hà Nội có Xu thế lan rộng địa giới hành chính về phía tây.
cho tới nay, theo Chuyên Viên số 1 về Bất Động Sản này, phía tây vẫn chính là khu vực hình tượng cho vận tốc phát triển của TP. Hà Nội kể chung và BĐS Nhà Đất TP Hà Nội nói riêng. Thực tế, những dự án hướng tây Thành Phố Hà Nội cuốn hút được lượng lớn cư dân có nguồn tài chính dồi dào chuyển về sinh sống; qua đó đóng góp phần nâng tầm giá trị cho khoanh vùng. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về giá trị thực và giá trị mềm; biến thành điểm đến của dòng tài chính góp vốn đầu tư bền vững và kênh góp vốn đầu tư yêu thích của giới địa ốc.
Ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch hiệp hội cộng đồng môi giới BĐS nước ta cam kết ràng buộc Vì Sao giới nhà giàu Hà thành Lựa hướng tây làm nơi định cư lạc nghiệp chính là họ cần nơi “đáng sống”.
những người thành đạt, có kinh tế dồi dào đều muốn tìm kiếm những nơi đáng sống, có tiện ích ở tại mức cao. Họ gây được sự chú ý không ít đến khối hệ thống Dịch vụ, Thương mại dịch vụ phát triển và có đặc thù đồng hóa cao. Gói gọn lại, chỉ các nơi có chất lượng sống tốt mới thu hút được giới nhà giàu”, ông Đính nghiên cứu.
Về giá trị thực, Khu Vực phía tây kể chung đặc biệt quan trọng có ưu thế vệ địa thế và hạ tầng giao thông vận tải, với những tuyến phố huyết mạch hướng tâm TP. Hà Nội như: Lê Văn Lương - Tố Hữu, Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, Lê Quang Đạo, Tố Hữu – Quang Trung.
Hiếm có ở đâu tại Hà Nội được hưởng lợi về ưu thế tiện lợi trong lưu thông như Khu Vực hướng phía tây. Có thể kể tới những tiện ích giao thông chỗ đông người như khối hệ thống xe buýt nhanh BRT, đường sắt trên cao Cát Linh – HĐ Hà Đông.
không chỉ có cơ sở hạ tầng giao thông vận tải phát triển, Quanh Vùng Tây thủ đô còn “hội tụ” nhiều Dịch Vụ Thương Mại - tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống như hệ thống trường đào tạo đào tạo và huấn luyện từ cấp mần nin thiếu nhi cho đến tiểu học, trung học và đại học, bệnh viện, siêu thị nhà hàng, khu vui chơi… ngày càng tăng trưởng và lan rộng ra. Đặc biệt, trung tâm mua hàng Aeon Mall tại HĐ Hà Đông là một mắt xích quan trọng tạo ra sự bùng nổ về hệ thống tiện ích tại địa chỉ hướng tây này.
cùng với chính là toàn bộ hạ tầng sẵn có của Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính Nhân Chính hiện diện, như trường Amsterdam, một số trong những trường chuyên trung học cơ sở, mẫu giáo chuẩn đất nước, nhà hàng ăn uống Big C, trung tâm mua sắm chọn lựa Grand Plaza, Vincom Center Dcapitale Trần Duy Hưng, Thành Phố Hà Nội CenterPoint, khu dã ngoại công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha…
bởi có các lợi thế vệ địa thế và giao thông, khoanh vùng phía tây đang đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sống đa chủng loại và thời thượng cho cư dân như: y tế, Giáo dục đào tạo, thương mại…
Cuộc đua phát minh sáng tạo các chuẩn mực mới
theo không ít Chuyên Viên Bất Động Sản Nhà Đất, dù có những biến động nhất định, nhưng phân khúc thị phần thượng hạng luôn đứng ở một phương vị rất độc đáo, không chịu nhiều tác động ảnh hưởng theo chu kỳ luân hồi dịch chuyển của Thị phần so với những sản phẩm khác.
rõ nét, định danh “căn hộ hạng sang” không chỉ “vương miện” cam kết ràng buộc đẳng cấp mà còn là tài sản an toàn và tin cậy cho các người chủ sở hữu nhờ giá trị kiên cố theo thời hạn. Bản thân những dự án cũng có các giá trị riêng. Giá trị của 1 căn hộ đẳng cấp và sang trọng không chỉ là biểu hiện bằng tiền, mà còn thông qua các giá trị vô hình khác cho những cư dân.
những giá trị vô hình dung đó chính là sự tiện lợi trong giao thông vận tải, tăng trưởng quan hệ với các tầng lớp tinh hoa thành đạt trong xã hội, dễ dàng và đơn giản Dùng thử các tiệc tùng, lễ hội văn hóa, âm nhạc rực rỡ hay shopping, vui chơi tại các TTTM đẳng cấp và sang trọng hàng đầu Thành Phố. Và điều đã biến thành tất nhiên, muốn thuyết phục được đối tượng người dùng quý khách này, chủ đầu tư rất cần được phát minh hơn, bảo đảm an toàn yếu tài năng lượng hơn.
Thay vì tìm kiếm bộ chuẩn mức mang ý nghĩa công thức, đã tới lúc chủ đầu tư của dự án cần dành thời hạn để phân tích các dự án chiến thắng, Từ đó khơi nguồn xúc cảm, giúp họ rất có thể làm cho 1 sản phẩm mới hơn, tốt hơn. Họ cần phải biến thành những người phát minh ra các chuẩn mực mới, chứ không chỉ là tuân hành các chuẩn mực cũ.
Trong bối cảnh chung đó, BRG Diamond Residence số 25 Lê Văn Lương Nổi lên là dự án góp phần định hình chuẩn mực mới, tân tiến. Chủ đầu tư thổi hồn vào từng căn hộ, tạo ra sự biệt lập về tính thẩm mỹ, sự phong cách và tiện ích ngập tràn với tầm nhìn bối cảnh TP.
không chỉ sở hữu một địa điểm cực kỳ đắc địa ngay lõi giữa trung tâm khu vực Tây Thành Phố Hà Nội, Dự án BRG Diamond Residence số 25 Lê Văn Lương còn chiếm hữu tất cả hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích – Thương Mại & Dịch Vụ hoàn chỉnh, tiêu biểu chuẩn mức quốc tế 5 sao với mong muốn đưa đến cho quý cư dân an sinh tại đây một đẳng cấp sống hoàn mỹ, một nơi định cư lý tưởng, một “viên kim cương xanh” ngay giữa lòng Quanh Vùng hướng phía tây thủ đô luôn u ám.