Trong công đoạn giải đáp các bạn về cửa cuốn chúng tôi đã gặp khá nhiều thắc mắc của người mua có liên quan tới chất lượng cửa cuốn. Có nhiều trường hợp khách hàng tìm kiếm mua sắm cửa cuốn và muốn chúng tôi chia sẽ kinh nghiệm chọn cửa cuốn mẫu nào tốt.
Dựa vào kinh nghiệm trong 12 năm lắp đặt cửa cuốn, hoangchuong.com.vn khẳng định rằng với những hướng dẫn dưới đây sẽ phần nào tạo điều kiện cho người dùng chọn lựa được bộ cửa cuốn thích hợp. Để người mua có thể dễ dàng chọn đúng kiểu dáng và chất lượng tránh trường hợp lắp đặt những dòng cửa cuốn kém chất lượng hoặc trúng hàng giả hàng nhái hoặc các thương hiệu không nổi danh.


Chọn sản phẩm có kinh nghiệm
Thị trường cửa cuốn ngày nay có khá nhiều thương hiệu nức tiếng như, cửa cuốn nhanh hoangchuong cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Song Ngang, cửa cuốn Mắc Võng… Đây là các nhãn hàng nổi danh được nhiều quý khách dùng. Lúc người dùng sử dụng các sản phẩm có thương hiệu giúp cho quý quý khách hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng. Quý người mua tuyệt đối không nên mua sắm các cửa cuốn không rõ nguồn cội xuất xứ trên thị trường thường các sản phẩm ấy sẽ không đảm bảo chất lượng.
Tính năng và nhu cầu sử dụng cửa cuốn.
Có rất nhiều yếu tố quyết định chọn lựa cửa cuốn theo tính năng hay dùng là điều hơi quan trọng. Thị trường cửa cuốn có nhiều dòng như cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn chống cháy, cửa cuố tốc độ cao, cửa cuốn tấm liền, Chúng ta nên dùng 1 bộ cửa cuốn phù hợp với ngôi nhà của mình.
Động cơ cửa cuốn và các phụ kiện đi kèm
Thường quý khách sử dụng motor cửa cuốn lõi nhôm hoặc lõi đồng, thời gian bảo hành motor lên tới 3 năm. Motor sử dụng nguồn điện AC 220V mẫu điện thường sử dụng ở hộ gia đình.
Thường gắn motor các bạn có gắn thêm bình lưu điện để người dùng thuận tiện dùng Trong trường hợp trường hợp Giá biểu trưng điện.
Về độ an toàn cửa tránh xô đẩy hay gặp vật cản thì người dùng nên sử dụng thêm bộ cảm biến ngừng, còi hú báo trộm.


Kích thước cửa cuốn
Để mua sắm 1 bộ cửa cuốn thích hợp với ngôi nhà của mình quý khách nên chọn của phù hợp sau ấy tới 1 cửa hàng Tham khảo thêm giá thích hợp với túi tiền của mình. Đến nơi quý người mua nên nhờ NV trả lời vì thường NV có khá nhiều kinh nghiệm mua sắm cửa cuốn và dễ dàng giải đáp cho người mua các kiểu dáng cửa phù hợp nhất.
Về nan cửa cuốn
Chọn nan cửa cuốn khe thoáng Nếu như là nhà ở để có chế độ thoáng hơn hoặc người mua chọn những mẫu nan cửa có trọng lượng lớn thì nên phải chọn motor loại lớn hơn để đảm bảo có thể nâng cửa lên xuống dễ dàng.
Những mẫu nan cửa cuốn phải được liên kết bằng bướm hoặc chốt vít 2 chân vít, hay 1 chân vít. Thường loại 2 chân vít sẽ cứng hơn dòng 1 chân và có giá tiền cao hơn. Với nân cửa thường được cấu tạo hình chữ K tao độ cứng cho nan cửa.
Lưu ý về chất lượng sơn bên ngoài có thể rà soát bằng cách dùng vật nhọn cọ mạnh thử xem chất lượng nước sơn như thế nào. Bình thường nước sơn cửa Đức sẽ được bảo hành lên tới 5 năm.
Những nguyên tố công nghệ khác
Kế bên các yếu nêu trên, Nếu được bạn hãy lựa chọn các địa chỉ uy tín, bán sản phẩm với giá phải chăng. Chế độ bảo hành dài hạn và được tương trợ dịch vụ sang sửa nhanh chóng.
Trên đây là những nhân tố quan trọng nhất cần quan tâm để chọn được dòng cửa cuốn tốc độ cao dòng tốt.


Nếu các bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua cửa cuốn uy tín, hãy Có thể bạn chưa biết ngay hoangchuong.com.vn . Muốn mua sắm cửa cuốn nhanh, kiếm tìm mua cửa cuốn trượt trần giá rẻ Những dòng liên lạc ngay Hoàng Chương . Hoàng Chương là Cửa hàng chuyên những loại cửa công nghiệp hiện đại. Những sản phẩm đều đảm bảo về chất lượng cho độ bền cao. Ngoài ra, tại Hoàng Chương chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo hành và sang sửa mau chóng, tận tình tương trợ khách hàng.
Mọi thông báo chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua :
354/10 Đường Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM
info@hoangchuong.com.vn - contact@hoangchuong.com.vn
Tel: (84 28) 626 46 297 -- Bán hàng: 0902 667 238
Dịch vụ: 0902 866 038 -- Hotline: 0902 633 238