Mất tiền thật để tậu giày Adidas fake là thực trạng vô số tại Việt Nam bây giờ. Bởi không phải người nào cũng có đủ kinh nghiệm để nhận diện đâu là giày Adidas chính hãng và đâu là giày Adidas kém chất lượng.

Và có nhiều Cách để nhận diện giày Adidas xịn và giày nhái. Ngoài ra bài viết dưới đây sẽ trình bày cho anh chị em Bí quyết nhận mặt giày Adidas thật qua những chi tiết trên giày.

Đế giày

Ngày nay, Adidas có rất nhiều kỹ thuật đế giày rất nổi danh như Adiprene, Adiprene+, hay Boost,… trong đó vượt trội là kỹ thuật đế Boost. Hôm nay Japan Sport sẽ giúp bạn phân biệt đôi giày có đế Boost thật và nhái.

Phương pháp 1:

- Đối với các đôi Adidas real: mật độ phân bố giữa các hạt đều nhau và nằm thẳng hàng. Ngoài ra có độ êm ái và chân thật cao.

- Đối với các đôi Adidas fake: mật độ phân bố giữa những hạt ít và thường không đều nhau. Dĩ Nhiên độ êm chân cũng sẽ không như hàng thật.

Lưu ý: Tuy đây là các chi tiết trên dùng để phân biệt đế giày thật hay fake, nhưng sẽ tương đối khó đối với cả nhà chưa làm quen vô số các loại giày adidas như: giày adidas nữ không dây chính hãng, giày adidas nam, giày đế boost, ....


Cách thức nhận diện giày adidas hàng hiệu bằng mật độ hạt


Cách thức 2:

- Đối với các đôi Adidas real: loại chữ “ultraboost” được in rất đều. Chữ Boost còn được mạ vàng sáng bóng.

- Đối với các đôi Adidas fake: trong dòng chữ “ultraboost”, chữ “r” bằng chữ “t” và chữ “s” thì bị méo mó. Đặc Biệt tuy chữ “boost” cũng được mạ vàng nhưng sẽ không thấy được độ bóng.

Lót giày

Cách thức 1:

- Đối với những đôi Adidas real: lót giày luôn được in cùng loại mã sản phẩm. Nếu chú ý kỹ, bạn sẽ thuận tiện kiếm thấy dòng mã này ở đầu hoặc gót miếng lót giày adidas xịn, tùy từng sản phẩm. Chữ in trên đấy cũng sắc sảo và rõ nét hơn.

- Đối với các đôi Adidas fake: hầu như bạn sẽ không kiếm thấy đoạn mã này trên miếng lót.


Phân biệt giày adidas auth qua code adidas trên lót giày


Cách 2:

- Đối với những đôi Adidas real: phần lót sẽ được dán cứng cáp và cẩn thận vào đế giày. Dòng chữ “Adidas” trong cộng 1 đôi sẽ hướng vào nhau, chứ không nằm cùng một hướng.

- Đối với những đôi Adidas fake: miếng lót rất dễ bong tróc ra, loại chữ “Adidas” nằm cộng một hướng với nhau.

Thân giày

- Đối với những đôi Adidas real: phần da được may thêm phía sau rất mượt mà và suôn sẻ, chẳng phải có lỗi.

- Đối với những đôi Adidas fake: phần da phía sau luôn bị 1 lỗi đấy là có 1 phần loại thừa nho nhỏ ở chính giữa.

Dây giày

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy dây giày của Adidas chính hãng sẽ được bọc chăm chút và kiên cố với lớp nhựa trong không đục, và có đóng niêm phong ở mặt ngoài. Trong Khi ấy, các đôi giày kém chất lượng thì không được chăm chút như thế, phần lớn được bọc qua quýt, lỏng lẻo bằng thun hay một lớp giấy nilon, và không có tem xịn dán mặt ngoài.



Tìm hiểu qua đường nét chỉ khâu

- Đối với các đôi Adidas real: những đôi chính hãng có nét chỉ khâu rất đẹp, vững chắc và khoảng cách giữa các nét kim trên cực kỳ đều nhau.

- Đối với những đôi Adidas fake: chất lượng nét may kém hơn và những đường chỉ may lỏng lẻo, không hề đều nhau. Đặc Thù nhiều chỗ bị dư, chỉ thừa, có chỗ lại bị lệch,…


Nét khâu giày Adidas real và fake


Trên đây là tất cả các hiểu biết để check code Adidas mà Japan Sport chia sẻ với bạn. Một lưu ý mà bạn nên quan tâm đó là, việc giày Replica và giày real tuy không giống nhau nhưng chất lượng lại khá tương đồng và giày replica có giá bán “dễ thở” hơn. Việc lựa chọn giày replica cũng là điều dễ hiểu của đại phần lớn các bạn giày ngày nay.

Không những thế nỗi sợ vì sắm phải giày nhái, từ nay không còn lo âu nữa vì đã có Japan Sport. Japan Sport chuyên nhập hàng chính hãng trực tiếp từ US, fullbox, nguyên tem. Bạn có thể mua trực tiếp tại website: giaynhatchinhhang.vn hoặc tới cửa hàng tại: Tầng 3, TTTM Mỹ Đình Plaza hai Số 2 Nguyễn Hoàng, Nam trong khoảng Liêm, Hà Nội