Chuẩn bị cho đợt lễ lớn nhất trong năm, các CLB Premier League đã tung ra những sản phẩm mùa Giáng sinh để bán cho người hâm mộ. Chỉ có điều, chẳng ai hứng thú với những món đồ này.
Đọc thêm: https://worldcup888.com/soi-keo

Những sản phẩm độc, lạ mùa Noel






Trông đã thấy sai trái với sản phẩm được bày bán mùa Noel của Man United - chiếc kính râm với cảm hứng cú ăn 3 năm 1999. Chỉ có điều, fan Quỷ đỏ nào sẽ bỏ 345 bảng Anh (hơn 10 triệu đồng) để mua kính vào mùa đông?








Còn đây, Man City bày bán chiếc rèm cửa với giá 30 bảng Anh, trông chỉ muốn cất đi ngay lập tức








Chia buồn với người hâm mộ Southampton khi chứng kiến sản phẩm đáng tự hào của CLB mùa Giáng sinh: Son dưỡng môi giá 3 bảng, nhưng thậm chí còn không biết nó có hương vị gì








Nếu không muốn ngôi sao truyền thống đặt trên đỉnh cây thông Noel, người hâm mộ West Ham có thể bỏ 15 bảng Anh để mua ngôi sao hình Búa tạ này. Ít ra thì nó cũng không xấu lắm








Brighton sẽ sưởi ấm các CĐV của họ bằng chiếc áo hình tuần lộc. Tuy nhiên, mức giá 35 bảng Anh là hơi cao so với một sản phẩm xấu lạ như thế này








Chai sữa tắm và xịt khử mùi mùa Giáng sinh đây. Người hâm mộ chẳng thấy nó có điều gì đặc biệt, ngoại trừ mức giá 25 bảng hơi cao, cùng logo của Crystal Palace








Chiếc tạp dề kinh hoàng này là sản phẩm của Sheffield, với hình ảnh CLB ăn mừng khi thăng hạng cùng logo của nhà tài trợ, có giá 15 bảng Anh