Một máy cắt quay là một công cụ thường được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp để cắt vải . Nó bao gồm một tay cầm với một lưỡi dao tròn xoay, do đó, tên của công cụ. ... Một số lớp vải có thể được cắt đồng thời bằng một lưỡi dao sắc (tươi), giúp dễ dàng cắt ra các mảnh chắp vá có hình dạng và kích thước tương tự như bằng kéo.

Một máy cắt vải có thể tạo ra một sự khác biệt lớn cho các dự án may, quilting và thủ công của bạn. Có thể nhanh chóng, dễ dàng và cắt vải chính xác là một lợi ích rất lớn cho bất kỳ người đam mê may vá nào, nhưng có rất nhiều máy móc khác nhau, và việc chọn máy cắt vải tốt nhất có thể là một thách thức. Với máy phù hợp bên cạnh bạn, các dự án may và quilting có thể trở nên đơn giản hơn rất nhiều và những máy này có thể được sử dụng cho tất cả các loại dự án nghệ thuật và thủ công khác.

Để xác định các mô hình tốt nhất, chúng tôi đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu thông số kỹ thuật, đánh giá của người dùng và chi tiết về một loạt các tùy chọn khác nhau để phù hợp với mọi ngân sách và nhu cầu. Chúng tôi đã xem xét các yếu tố khác nhau như máy là thủ công hay điện, loại màn hình nào, kích thước và trọng lượng của nó, và bất kỳ tính năng hoặc chức năng thú vị nào khác mà nó có thể cung cấp. Cân nhắc tất cả những điều này, chúng tôi đã tìm thấy Máy cắt Brother SDX125E là máy cắt tốt nhất trên thị trường.


Đánh giá máy cắt vải hàng đầu năm 2020 Dưới đây, bạn có thể tìm thấy bảng so sánh tóm tắt những phát hiện của chúng tôi, liệt kê các mẫu máy cắt vải được xếp hạng hàng đầu mà chúng tôi đã tìm thấy, hoàn chỉnh với xếp hạng và đề cử của chúng tôi cho từng mẫu. Xa hơn nữa, bạn sẽ thấy các đánh giá chuyên sâu về từng model, với danh sách ưu và nhược điểm, cũng như thông số kỹ thuật để giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì mỗi máy có thể làm.

1. Máy cắt Brother SDX125E
Loại: điện Màn hình: Màn hình cảm ứng 5 LCD LCD Diện tích cắt: 12 x 12 inch Kích thước: 12,25 x 25 x 12 inch Các tính năng bổ sung: bao gồm 682 thiết kế tích hợp, 100 mẫu chăn, phông chữ 9 chữ; cắt vật liệu dày tới 3 mm; Auto Blade phát hiện độ dày của vật liệu mà không cần điều chỉnh thủ công; kết nối không dây với PC hoặc di động

Chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách các mẫu máy cắt vải tốt nhất của chúng tôi là Máy cắt Brother SDX125E. Nếu bạn đang tìm kiếm máy cắt tốt nhất cho vải, bạn thực sự không cần phải tìm đâu xa ngoài mẫu này. Điều đầu tiên nhảy ra về Máy cắt Brother SDX125E là màn hình của nó. Máy cắt này đi kèm với màn hình cảm ứng 5 inch ở trên cùng, cho phép bạn thay đổi cài đặt và chọn thiết kế dễ dàng.

Cũng như màn hình của nó, Máy cắt Brother SDX125E nổi bật với số lượng khổng lồ các thiết kế và hoa văn tích hợp mà nó cung cấp. Máy cắt này đi kèm với không ít hơn 682 thiết kế tích hợp, với tổng số 100 mẫu chăn khác nhau để lựa chọn. Cho đến nay, đây là một trong những máy cắt linh hoạt nhất hiện nay, với rất nhiều thiết kế và tùy chọn khác nhau cho phép bạn thực hiện hầu hết mọi công việc may vá hoặc may vá. Nhược điểm thực sự duy nhất chúng ta có thể khi đọc các bài đánh giá và phân tích chất lượng tổng thể của Máy cắt Brother SDX125E là giá của nó. Đây là một trong những máy cắt đắt nhất, nhưng bạn nhận được rất nhiều giá trị đồng tiền với cái này. Đó là một cỗ máy tuyệt vời, được thiết kế tốt và được thiết kế thông minh, cung cấp chức năng hoàn hảo, kết nối dễ dàng với các thiết bị của bạn như điện thoại và PC, thiết kế đơn giản ngay trên màn hình và khả năng cắt xuyên các vật liệu dày tới 3 mm.
Ưu:
Số lượng lớn các thiết kế tích hợp và các mẫu chăn
Màn hình cảm ứng 5 inch
Dễ dàng kết nối với thiết bị
Chỉnh sửa thiết kế đơn giản
Độ dày cắt 3 mm
Nhược điểm
Giá cao
Xem thêm: https://dienmaybaongoc.vn/co-nen-mua...ng-yj-110.html