Gần 400 căn hộ biến hình hạng sang được chủ đầu tư Alpha King giới thiệu trong đợt mở bán trước hết đều đã được bán hết ngay trong 03 tiếng diễn ra sự kiện.
Vừa qua, nhà phát triển Bất động sản Quốc tế Alpha King tổ chức sự kiện ra mắt chính thức dự án khu phức hợp cao cấp Alpha City tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 750 khách mời. Đây là một trong những dự án tiên phong được xây dựng theo mô hình hiện đại sống – làm việc – giải trí.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược thuộc trọng tâm kinh tế quận 1 bên cạnh những tiện ích, trang thiết bị đẳng cấp cùng thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam, Alpha City là dự án bất động sản cao cấp giúp nâng các giá trị sống, làm việc và giải trí lên một tầm cao mới, đáp ứng nhu cầu được gắn kết và phong cách sống đương đại của cư dân thị thành năng động Hồ Chí Minh.

Là dự án phức hợp bao gồm tòa nhà văn phòng hạng A cao 35 tầng – Alpha Town và tòa tháp đôi 49 tầng với 40 tầng là căn hộ cao cấp Alpha Hill, 8 tầng trọng tâm thương mại Alpha Mall, công trình nghệ thuật này không chỉ giúp các cư dân ngày mai tận hưởng cuộc sống thứ hạng mà còn cung cấp những dịch vụ sang trọng mang đến những trải nghiệm mới lạ.

Alpha City là sự phối hợp tinh tế giữa phong cách đương đại đậm tính nghệ thuật nhưng vẫn suy tôn những giá trị văn hóa dân tộc – như thiết kế được truyền cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam của Alpha Town hay những hình ảnh khắc họa nghệ thuật đường phố Sài Gòn và kiến trúc nhà ống tại Alpha Mall và Alpha Hill.

Đề cao sự tiện ích cho mỗi dự án, Alpha King luôn mong muốn mang lại những không gian qua với các dịch vụ tiện nghi và đẳng cấp. Vị trí đắc địa tại "tam giác vàng" Trần Hưng Đạo - Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thái Học mang lại cho cư dân nhiều dịp trải nghiệm cuộc sống nườm nượp và sầm uất của khu vực trọng tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư Alpha King đã chính thức ban bố mở bán khu căn hộ gương mẫu hạng sang Alpha Hill. Trong đợt mở bán trước hết, Alpha King đã ra mắt thị trường các sản phẩm căn hộ đa dạng bao gồm căn hộ biến hình 1 phòng ngủ, căn hộ 2 khoá riêng biệt (dualkey), căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và penhouse. Chỉ trong gần 3 tiếng đồng hồ, ắt các căn hộ đều đã được bán trong sự chào đón của khách hàng và nhà đầu tư.

Được đánh giá cao không chỉ bởi vị trí ở trung tâm của Quận 1, Alpha City quận 1còn ghi điểm với nhà đầu tư bởi những tiện ích đẳng cấp, cùng với cách tiếp cận mới lạ về kiến trúc cảm hứng từ Việt Nam và thiết kế nội thất của chủ đầu tư Alpha King. Thành công ngay trong đợt mở bán trước nhất, có thể nói Alpha Hill nói riêng và Alpha City nói chung là dự án bất động sản được quan hoài nhất tại trọng điểm của đô thị Hồ Chí Minh.

Ông Jimmy Chan, CEO của The Centennial cũng chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng mình có thể tái định nghĩa cuộc sống cao cấp tại tp. Hồ Chí Minh và đặt nền tảng cho một thị thành mang tầm thế giới. Alpha King không chỉ xây dựng những tòa nhà cao tầng hay trung tâm mua sắm, mà chúng tôi muốn mang đến một mái ấm, một cộng đồng, nơi mà mọi người có thể giao lưu, san sẻ, và tận hưởng cuộc sống. Chúng tôi muốn giới thiệu những trải nghiệm phong cách sống mới đến nhiều thế hệ và nâng các dự án bất động sản của Việt Nam lên tầm thế giới.”

Đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân – một trong những cư dân Alpha Citizen cho biết: “Alpha City là một dự án điển hình đáp ứng các nhu cầu về một không gian sống tích hợp nơi làm việc, sinh sống, thư giãn và tiêu khiển, hạp với các cá nhân thích mở rộng giao lưu và có nhịp sống bận rộn như Vân. Là một phần của cộng đồng Alpha Citizen, Vân tin rằng Alpha City sẽ là một tượng trưng mới, khơi nguồn phong cách sống năng động tại thành thị Hồ Chí Minh.”